TMC HCM - training nội bộ

17-04-2018

Giải đáp thắc mắc về thủ tục hải quan

Ngày cuối cùng của tháng 3 năm 2018 dường như sôi nổi hơn khi TMC tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về thủ tục hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu giữa Mr. Huỳnh Ngọc Dương - Phòng Nội Địa với các anh chị em Cus, Sales các phòng ban như LCL, FCL, Marketing, Sale 2 …

Buổi học này tập trung giúp giải đáp thắc mắc của các anh chị em về thủ tục hải quan và thủ tục giao nhận hàng hóa tại cảng.

Training nội bộ dành cho nhân viên mới phòng LCL

Cùng thời gian đó, phòng LCL cũng vui vẻ và hào hứng không kém khi tổ chức buổi training nhỏ dành cho các nhân viên mới, chứng từ và sales với mục đích trau dồi và củng cố thêm kiến thức nghiệp vụ giao nhận, cũng như thảo luận về các bước xử lý khi xảy ra sự cố. Các thành viên rất nhiệt tình cùng nhau chia sẻ những sự cố từng gặp và cùng đề ra giải pháp và rút kinh nghiệm Bên cạnh đó, Ms Nương – Trưởng phòng LCL còn chia sẻ những kinh nghiệm về việc viết, trả lời và trình bày email khi làm việc với khách hàng, hãng tàu, hay đại lý.

Những buổi giao lưu chia sẻ kiến thức như một “món ăn tinh thần không thể thiếu” giữa các thành viên TMC, bởi nó giúp mọi người củng cố và nâng cao kiến thức nghiệp vụ, phục vụ tốt hơn cho công việc, vừa khiến các thành viên TMC xích gần lại, gắn bó và cởi mở với nhau hơn.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo