TMC COMPANY TRIP 2023 - TOGETHER WE FLY

17-10-2023

Ngày 30/09 - 01/10/2023 vừa qua, toàn thể thành viên TMC Miền Nam đã có chuyến du lịch đến Resort Centara Mirage Phan Thiết. Đây là dịp để các Anh/Chị/Em TMC có cơ hội kết nối và cùng nhau tham gia những hoạt động vui chơi trong suốt chuyến đi. 

Anh/Chị/Em hãy cùng nhìn lại những hoạt động vui chơi và khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong chuyến đi nhé!

Teambuilding cười hết cỡ, vui hết mình

Trên gương mặt các thành viên là nụ cười rạng rỡ.
Lúc này, ai cũng háo hức mong chờ một chuyến đi tuyệt vời sắp bắt đầu.


Đại gia đình TMC cùng nhau chụp hình với biểu tượng “LOVE” được ghép lại từ logo của 4 đội

Với chủ đề “TOGETHER WE FLY”, các thành viên TMC được chia thành 4 đội tham gia các trò chơi tập thể đầy thử thách và thú vị. Những trò chơi này đã giúp các thành viên TMC rèn luyện tinh thần đồng đội, gắn kết và hiểu nhau hơn.

Đội October

Đội V.I.P

Đội Easy

Đội Lighthouse

Thời tiết Phan Thiết vốn nổi tiếng với nắng vàng, biển xanh. Tuy nhiên, trong chuyến đi này, các TMCers đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi một cơn mưa rào bất chợt kéo đến trong lúc chơi teambuilding. Mưa rất to, gió rất mạnh. Mọi người đều bị ướt sũng. Nhưng thay vì lo lắng hay nản lòng, các TMCers đã cùng nhau tìm chỗ trú mưa và tận hưởng khoảnh khắc thú vị này. Sau 30 phút trú mưa, mọi người vẫn quyết tâm tiếp tục tham gia các trò chơi với tinh thần đầy nhiệt huyết.


4 đội đều đồng tâm hiệp lực "bày mưu ủ kế" để vượt qua các trò chơi "khó nhằn" của BTC

4 đội trưởng vô cùng thân thiết và tươi tắn

Chương trình teambuilding khép lại với bao niềm vui, tiếng cười. Dư âm của chương trình chắc chắn sẽ còn đọng lại trong lòng nhiều TMCers.


Gala Dinner - Nơi các tài năng "cây nhà lá vườn" được tỏa sáng

Sau các hoạt động Team Building, các thành viên TMC diện những bộ đồ xinh đẹp nhất tham dự Gala Dinner tại sảnh Oceano của Centara Mirage Resort. 

Phòng Kế Toán

Phòng LCL

Phòng FCL

Phòng Hàng Air

Phòng Nội Địa

Phòng Hàng Nhập

Phòng Marketing

Phòng Hành Chính

TMC Cần Thơ

TMC Đồng Nai

TMC Bình Dương

Phòng Trucking

Gala Dinner bắt đầu bằng vũ điệu “Together we fly” - một ca khúc sôi động, mang thông điệp về tinh thần đồng đội và sự đoàn kết. Tiết mục là sự kết hợp giữa nhảy hiện đại và trình chiếu video tái hiện lại một cách sống động những khoảnh khắc đáng nhớ của TMC, tạo nên một phần trình diễn ấn tượng. 

Điểm nhấn của phần mở đầu là clip kỉ niệm 25 năm do chính các thành viên TMC cùng thực hiện như một món quà mừng sinh nhật công ty. Trong clip, các thành viên đã chia sẻ những kỷ niệm, những bài học và cả những cảm xúc của mình khi gắn bó với TMC. Đồng thời, mọi người cũng bày tỏ niềm tự hào, tình yêu thương và dành tặng cho TMC những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Những lời tâm sự và chia sẻ của các thành viên khiến cả khán phòng không khỏi xúc động. Mọi người đều cảm nhận được tình cảm chân thành và gắn bó của các thành viên dành cho công ty và dành cho nhau. Đại gia đình TMC tin rằng với sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả mọi người, TMC sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Các Anh/Chị/Em TMC đã có một buổi tiệc Gala Dinner tuyệt vời với những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc.

“Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn”. Niềm vui lớn nhất của chuyến đi chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình TMC” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và tiến về phía trước. Những kỷ niệm sẽ là món quà quý giá nhất, là động lực để các thành viên tiếp tục cố gắng, nỗ lực và cống hiến. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau viết nên những trang rực rỡ hơn nữa về hành trình tiếp theo của TMC trong tương lai.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo