“Vượt Giới Hạn” cùng Nguyễn Ngọc Luân - Giám Đốc TMC Bình Dương - IRON MAN 2023

25-08-2023

Hòa cùng không khí sôi động của TMC Marathon mùa 4 năm nay, TMC xin giới thiệu với cả nhà về anh Nguyễn Ngọc Luân - Giám Đốc TMC Bình Dương - một “IRON MAN” chính hiệu.

Với tinh thần nhiệt huyết, đam mê và kiên trì, anh đã vượt qua giới hạn của bản thân khi hoàn thành cuộc thi IRON MAN 70.3 với cự li 1,9km bơi biển, 90km đạp xe và 21km chạy bộ liên tục trong thời gian 6:09:44.

Được mệnh danh là “giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh”, IRON MAN 70.3 không chỉ đòi hỏi người tham gia phải có sự chuẩn bị về thể lực vượt trội, mà còn cần sự quyết tâm và tinh thần không khuất phục của một “chiến binh thép”.

Những giây phút anh bơi qua từng con sóng lớn, nếm từng giọt mồ hôi hòa với nước biển mặt chát, đạp xe, chạy bộ dưới cái nắng đổ lửa của miền Trung và những cảm xúc vỡ òa khi về đến đích - tất cả đã tạo nên một hành trình đáng nhớ và đáng tự hào của anh. Anh Luân đã chứng minh rằng không có gì là không thể nếu chúng ta có đủ lòng kiên trì và nỗ lực. 

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của anh Luân trong cuộc đua IRON MAN 70.3 nhé!

Anh Luân hoàn thành nội dung bơi 1,9km dưới biển

Đến với chặng cuối của cuộc thi với 21km chạy bộ nhưng anh vẫn cười rất tươi

Với nguồn cảm hứng đó, Anh/Chị/Em hãy cùng nhau tham gia cuộc thi Marathon online 2023 sắp tới để ghi những dấu ấn tuyệt vời và thể hiện tinh thần thể thao đáng tự hào của TMC. Anh/Chị/Em hãy tiếp tục phấn đấu và vượt qua giới hạn của chính bản thân mình nhé!

 

TOGETHER WE RUN

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo