TMC Vinh Dự Nhận Giải Thưởng “Million Dollars Agent Award 2022” Của China Airlines

06-12-2023

Ngày 25/11/2023 vừa qua, TMC đã vinh dự nhận giải thưởng “Million Dollars Agent Award 2022” của hãng hàng không China Airlines. Đây là giải thưởng dành cho các đại lý có doanh thu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không qua China Airlines trên 1 triệu USD trong năm 2022.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể phòng hàng Air nói riêng và TMC nói chung trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chất lượng cao cho khách hàng.

TMC xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của TMC.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của TMC

TMC là thành viên của Hiệp Hội IATA và là đại lý CSA của hơn 50 hãng hàng không có dịch vụ tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ vận chuyển hàng hóa thông thường mà còn vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt và hàng nguy hiểm.

Với lợi thế có vị trí các văn phòng gần sân bay Tân Sân Nhất và Nội Bài, cùng với đội ngũ nhân viên hiện trường chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, TMC sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng gấp trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý nhất.

Chúng tôi chuyên handle hàng thủy sản đông lạnh từ Việt Nam xuất đi thị trường EU, USA, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng hóa bằng đường hàng không từ Việt Nam đi nước ngoài, vui lòng gọi điện đến số điện thoại 0901 888 684 (Mr. Lai) để được tư vấn trực tiếp nhé.

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo