Vận chuyển hàng lẻ Xiamen (Hạ Môn) - Việt Nam

20-06-2020


Xiamen (Hạ Môn) là thành phố cấp tỉnh ven biển nằm ở phía Đông Nam tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Là một trong những đặc khu kinh tế của Trung Quốc, Hạ Môn nằm trong 10 thành phố mạnh toàn diện của Trung Quốc, GDP tăng 20% hàng năm. TMC (Thamico) hàng tuần đều có các chuyến tàu xuất hàng lẻ từ TP HCM và Hải Phòng đi Xiamen (Hạ Môn) và ngược lại.


TMC vận chuyển hàng lẻ Xiamen - Việt Nam


Cảng biển Xiamen (Hạ Môn)


Cảng Hạ Môn (XMN) là cảng nước sâu quan trọng nằm trên đảo Hạ Môn. Đây là cảng bận rộn thứ 7 ở Trung Quốc và thứ 14 trên thế giới, cảng nước sâu này có thể đón tàu 50.000 tấn cập cảng, tàu 100.000 tấn vào neo đậu trong cảng. Vào ngày 31 tháng 8 năm 2010, Cảng Hạ Môn đã hợp nhất với cảng gần đó là Trương Châu, trở thành cảng lớn nhất Đông Nam Trung Quốc. Cảng Hạ Môn xử lý khối lượng hàng hóa lên tới hơn 10,7 triệu TEU vào năm 2018.


Lịch tàu hàng lẻ từ Việt Nam đi Xiamen của TMC


Quý khách với nhu cầu vận chuyển hàng lẻ Xiamen - Việt Nam có thể tham khảo một số lịch tàu của chúng tôi như dưới đây:

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

Hãng tàu

Hồ Chí Minh

Xiamen

Thứ 2

11 ngày

Via HKG

CNC

Thứ 4

11 ngày

Via HKG

EMC

Hải Phòng

Xiamen

Chủ Nhật

14 ngày

Via HKG

GMD

Xiamen

Hồ Chí Minh

Thứ 7

4 ngày

Direct

SITC

 

Quý khách có thể theo dõi lịch tàu hàng lẻ từ TP. HCMHải Phòng đi Xiamen (Hạ Môn) được cập nhật hàng tháng trên website của chúng tôi: www.thamico.com

van-chuyen-hang-xiamen
Vì sao chọn TMC (Thamico) là đơn vị nhận vận chuyển hàng lẻ của bạn?


TMC chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất của quý khách hàng với nhu cầu vận chuyển hàng lẻ từ Việt Nam đi Xiamen và ngược lại. Ở TMC hội tụ nhiều ưu thế nổi trội có thể kể đến như:

TMC đã và đang vận chuyển thường xuyên và đa dạng các loại hàng lẻ như: quần áo, phụ liệu may mặc, giày dép thời trang, linh kiện điện tử, hàng nông sản, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ gỗ… Bởi thế, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ tính chất của từng loại hàng và luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể cho quý khách cách thức, quy trình vận chuyển phù hợp.

Đội ngũ nhân viên của TMC (Thamico) luôn linh hoạt, nhanh nhạy xử lý những tình huống phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển, nhằm mang đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối. TMC có hơn 350 nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên hiện trường (operations) luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng ở tất cả các kho hàng lẻ (kho CFS) tại Cảng Cát Lái, ICD Tanamexco, ICD Transimex…

Chúng tôi có mạng lưới đại lý uy tín tại Xiamen giúp việc chăm sóc và theo dõi đơn hàng của quý khách thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói và làm thủ tục hải quan hai đầu nhằm giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực.

TMC luôn nỗ lực duy trì mức giá cước vận chuyển hợp lý, cạnh tranh và đề ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tùy theo từng tuyến, nhằm mang lại cho quý khách nhiều lợi ích nhất có thể.


Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng lẻ Xiamen về Việt Nam và ngược lại vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn cụ thể.



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo