Dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng an toàn giá tốt

06-12-2018

TMC vận chuyển hàng đi Australia (Úc) từ Việt Nam và ngược lại trong nhiều năm qua. Chúng tôi được quý khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi sự uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ổn định. Vận chuyển hàng đi Australia từ Việt Nam thường được thực hiện theo 2 phương thức: đường biển và đường hàng không. Tùy theo yêu cầu về mặt thời gian, chi phí của quý khách mà nhân viên TMC sẽ tư vấn cho quý khách phương án phù hợp nhất. Chúng tôi cũng nhận hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi và làm thủ tục hải quan 2 đầu nhằm giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

.

TMC vận chuyển hàng đi Australia (Úc) theo đường biển

.

Úc là đối tác xuất khẩu lớn thứ 8 của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. TMC đã và đang là đối tác vận chuyển cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có nhu cầu chuyển hàng đi Australia (Úc) với nhiều mặt hàng đa dạng như: điện thoại, máy tính và linh kiện, dầu thô, sắt thép, máy móc thiết bị, giày dép, đồ gỗ và nội thất, thủy hải sản, cà phê, cao su, rau quả…

.

TMC được thành lập và phát triển trong 20 năm qua, chúng tôi hợp tác với mạng lưới đại lý rộng khắp trên thế giới, là đối tác của các hãng tàu lớn: APL, CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, COSCO, PIL... Hàng tháng, TMC vận chuyển trên 8,000 TEU đi khắp nơi trên thế giới.

.

Hàng hóa từ Việt Nam đi Australia (Úc) chủ yếu cập bến 3 cảng chính là Melbourne, Sydney và Brisbane.

.

  • Cảng Melbourne (mã: MEL): được xây dựng vào năm 1889, đây là một cảng hàng hóa tổng hợp và cũng là cảng container lớn nhất Australia. Lượng hàng container qua cảng chiếm gần 37% của tổng số lượng container thương mại trên toàn nước Úc
  • Cảng Sydney (mã: SYD): Đây là cảng biển lớn thứ hai ở Úc, tên thường gọi là Cảng Botany và nằm cách sân bay Sydney không xa.
  • Cảng Brisbane (mã BNE): hiện tại đây là cảng đông đúc thứ ba ở Úc và là cảng container tăng trưởng nhanh nhất. Dầu thô là mặt hàng nhập khẩu chính tại cảng Brisbane.
  • Ngoài ra, nước Úc còn có các cảng khác như Fremantle, Adelaide, Darwin, Townsville, Hobart…

.

TMC tự hào là một trong số ít những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực gom hàng lẻ tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng FCL (hàng nguyên container) đi Australia (Úc).

.

tmc vận chuyển hàng đi Australia Úc chuyên nghiệp giá cạnh tranh uy tín

.

  • Đối với vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ Việt Nam đi Australia, lịch đi như sau:

 .

 .

 .Cảng đi

Lịch đi

hàng tuần

Thời gian vận chuyển

 .

Hình thức

Syndey

Brisbane

Melbourne

Fremantle

Adelaide

Hồ Chí Minh

Thứ 2

16 ngày

 

21 ngày

 

 

Direct

Hồ Chí Minh

Thứ 2 & Thứ 6

 

 

 

17-22 ngày

26-29 ngày

Via SIN

Hải Phòng

Thứ 5 & CN

24-27 ngày

24-27 ngày

29-31 ngày

18-21 ngày

28-30 ngày

Via SIN

 .

  • Đối với vận chuyển hàng FCL từ HCM đi Australia (Úc), lịch đi như sau:

 .

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Sydney

Thứ 2/4/5/CN

18-28 ngày

Via PKL/SIN/TPP

Melbourne

Thứ 2/4/5/CN

21-27 ngày

Via PKL/SIN/TPP

Brisbane

Thứ 2/4/CN

15-27 ngày

Via SIN/TPP

Adelaide

Thứ 2/5/CN

18-27 ngày

Via PKG/SIN

Fremantle

Thứ 2/5/CN

12-17 ngày

Via PKG/SIN

 .

Để biết lịch đi cụ thể, vui lòng xem mục SCHEDULE tại website www.thamico.com.

Ngoài các lịch tàu trên, TMC nhận vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng đi đến mọi địa điểm trên đất Úc. Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Úc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 .

TMC vận chuyển hàng đi Australia theo đường hàng không

.

Hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không từ Việt Nam đến Úc chủ yếu thông qua sân bay Sydney và Melbourne.

.

Sân bay Quốc tế Sydney (mã IATA: SYD): Sân bay quốc tế Sydney (tên thường gọi là Sân bay Kingsford Smith) tọa lạc tại ngoại ô của thành phố Sydney. Đây là sân bay bận rộn nhất của Australia (Úc) và là trung tâm hoạt động chính của hãng Qantas (hãng Hàng Không Quốc gia Úc)

.

Sân bay Quốc tế Melbourne (mã IATA: MEL): Là sân bay tấp nập thứ 2 của Úc, còn được biết dưới tên Sân bay Tullamarine, tọa lạc cách khoảng 22 km từ trung tâm thành phố Melbourne. Tổng cộng có hơn 30 hãng hàng không thương mại bay tới MEL từ khắp thế giới.

.

Hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không từ Việt Nam đến Australia (Úc) trên các chuyến bay trực tiếp hoặc chuyển tải tại, Singapore, Bangkok (Thái Lan), Đài Bắc (Đài Loan), Hong Kong, Kuala Lumpur (Malaysia) …. TMC (Thamico) là đại lý hàng hóa chính thức (CSA) của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines (VN), Qantas (QF), Singapore Airlines (SQ), Thai Airways (TG), China Airlines (CI), Cathay Pacific (CX), Malaysian Airlines (MH)… Các hãng hàng không này mỗi ngày đều có lịch bay đến Australia (Úc) với nhiều khung giờ đa dạng, thuận tiện cho quý khách lựa chọn.

.

Chi tiết lịch bay như sau:

 .

Điểm đến

Hãng bay

Số chuyến bay

Thời gian khởi hành

Thời gian vận chuyển

VIA

 

 

SYDNEY
(SYD)

VN

1 chuyến/ngày

09:20 PM

1 ngày

DIRECT

 

SQ

 

2-3 chuyến/ngày

12:30 PM

2-3 ngày

SIN

03:49 AM

2-3 ngày

SIN

07:40 PM

2-3 ngày

SIN

 

TG

 

2 chuyến/ngày

10:05 AM

2-3 ngày

BKK

08:55 PM

2-3 ngày

BKK

 

 

 

MELBOURNE
(MEL)

VN

1 chuyến/ngày

09:00 PM

1 ngày

DIRECT

 

SQ

 

2-3 chuyến/ngày

12:30 PM

2-3 ngày

SIN

03:49 AM

2-3 ngày

SIN

07:40 PM

2-3 ngày

SIN

TG

2 chuyến/ngày

10:05 AM

2-3 ngày

BKK

08:55 PM

2-3 ngày

BKK

 .

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Australia (Úc), đừng ngần ngại liên hệ với TMC (Thamico) qua Tổng Đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com. Đội ngũ 350 nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp của TMC luôn sẵn sàng tư vấn để quý khách có thể lựa chọn được phương thức vận chuyển nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

 .

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo