Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM an toàn nhanh chóng

05-12-2018

Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp Việt trong những năm gần đây. TMC (Thamico) cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Canada với phương châm an toàn – nhanh chóng – tiết kiệm. Vận chuyển hàng đi Canada theo 2 phương thức chính: đường biển và đường hàng không. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà nhân viên TMC sẽ tư vấn cho quý khách tìm ra phương thức phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

.

TMC vận chuyển hàng đi Canada theo đường biển

.

Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đi Canada theo đường biển, chủ yếu thông qua 4 cảng chính: Vancouver, Montreal, Toronto và Halifax. Bốn cảng này đều thuộc các thành phố lớn của Canada.

.

  • Cảng Vancouver (mã: VAN): là cảng lớn nhất ở Canada, lớn thứ ba ở Bắc Mỹ và lớn thứ 50 trên thế giới. Cảng Vancouver cũng là trung tâm hàng đầu thế giới cho các công ty vận tải biển của Canada, các hãng vận tải biển châu Á Thái Bình Dương.
  • Cảng Montreal (mã: MTR): Cảng Montreal cách Đại Tây Dương 1600 km, kết nối bằng đường biển với hơn 100 quốc gia trên năm châu lục.
  • Cảng Toronto (mã: TOR): Cảng Toronto được hình thành một cách tự nhiên nhờ trầm tích tích tụ từ các dòng nước trong hồ tạo nên quần đảo Toronto. Từ thế kỷ 19, Toronto đã trở thành một cửa ngõ lớn kết nối thế giới với vùng nội địa của lục địa Bắc Mỹ.
  • Cảng Halifax (mã: HAL): Với vị trí chiến lược là cửa ngõ đầu tiên khi vào và cửa khẩu cuối cùng khi ra của Bắc Mỹ, Halifax là một hải cảng rộng, không bao giờ bị đóng băng, ít bị ảnh hưởng bởi thủy triều, có bến nước sâu và khoảng cách gần nhất với châu Âu (2 ngày) và với Đông Nam Á (1 ngày) hơn bất kỳ cảng biển nào khác ở bờ đông Bắc Mỹ (nếu đi qua kênh đào Suez). Ngoài ra, Halifax còn là một trong số vài cảng biển hiếm hoi ở bờ Đông có phương tiện hiện đại và an toàn để tiếp nhận và bốc dỡ hàng hóa cho tàu container loại Post-Panamax (có sức chở trên 7,000 TEU).

.

tmc thamico vận chuyển hàng đi canada .

TMC tự hào là một trong số ít những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực gom hàng lẻ tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ (LCL) từ Hồ Chí Minh và Hải Phòng đi khắp thế giới, trong đó có Canada:

.

Lịch đi như sau:

.

Cảng đi

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Vancouver

Montreal

Toronto

Hồ Chí Minh

Thứ 2 và Thứ 4

24 ngày

35 ngày

38 ngày

Via Hong Kong

Hải Phòng

Thứ 5 và Chủ nhật

25 ngày

39 ngày

38 ngày

Via Hong Kong

 .

Đối với vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container), TMC có hơn 20 năm kinh nghiệm với dịch vụ được đối tác và khách hàng đánh giá là chất lượng tốt, ổn định, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

.

Lịch đi như sau:

Cảng đến

Thời gian đi

hàng tuần

Thời gian

vận chuyển

Hình thức

HCM - Vancouver

Thứ 2/3/4/5/CN

23-31 ngày

Direct or via PUS/HKG/NGB/KHH

MONTREAL/ TORONTO - service AW

Thứ 3/4/5/CN

38-48 ngày

Via SIN

MONTREAL/ TORONTO - service MLB

Thứ 2/5/CN

34-35 ngày

Via VAN

.

.

Để biết lịch đi cụ thể, vui lòng nhấn vào ĐÂY

Những hàng hóa mà chúng tôi thường vận chuyển cho các công ty Việt Nam xuất khẩu đi Canada là: dệt may, thủy sản, nông sản, sản phẩm điện tử và linh kiện, giày dép, gỗ và sản phẩm từ gỗ… Đây cũng là những nhóm hàng luôn chiếm tỷ trọng cao trong kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đi Canada.

.

TMC vận chuyển hàng đi Canada theo đường hàng không:

.

Tương tự với các cảng biển lớn, ba sân bay quốc tế lớn của Canada cũng thuộc ba thành phố lớn đó là Vancouver, Montreal và Toronto.

.

  • Sân bay Quốc tế Toronto (mã IATA: YYZ) có tên chính thức là Sân bay Quốc tế Lester B. Pearson. Là sân bay nhộn nhịp thứ 32 trên thế giới và nhộn nhịp thứ hai ở Bắc Mỹ, chỉ đứng sau Sân bay Quốc tế John F. Kennedy (New York).
  • Sân bay Quốc tế Vancouver (mã IATA : YVR) cách trung tâm thành phố Vancouver khoảng 12 km, là sân bay bận rộn thứ hai ở Canada, sau Sân bay Quốc tế Toronto Pearson. Từ đây có các chuyến bay thẳng hàng ngày đến Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương, Hoa Kỳ, Mexico và các sân bay khác ở Canada. Đây cũng là trung tâm hoạt động của Air Canada và WestJet
  • Sân bay Quốc Tế Montreal (mã IATA: YUL): Vai trò chủ yếu của sân bay này là trạm vận chuyển hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới đến Canada và ngược lại.

.

Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đến Canada thường chuyển tải tại Đài Bắc (Đài Loan), Narita (Nhật Bản), Incheon (Hàn Quốc), Qatar…. Vận chuyển hàng hóa theo đường hàng không đi Canada rất phù hợp với những loại hàng hóa nhạy cảm về thời gian, hàng mẫu thủy hải sản, giấy tờ quan trọng, hàng hóa đến hạn cần chuyển gấp… TMC là một trong những đại lý hàng hóa lớn của nhiều hãng hàng không đang khai thác tại thị trường Việt Nam.

.

Hàng năm, TMC vận chuyển hàng trăm nghìn tấn hàng hóa các loại vào thị trường Canada. TMC cam kết sẽ tư vấn và cung cấp đa dạng dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng trên những hãng bay lớn như Cathay Pacific (CX), Emirates (EK), Eva Air (BR), Korean Air (KE), Qatar Airways (QR)… Chi tiết lịch bay như sau:

.

Điểm đến

Hãng bay

Số chuyến bay/ngày

Giờ bay

Thời gian vận chuyển

Via

.

.

.

.

.

.

.

VANCOUVER
(YVR)

.

.

CI

.

.

2-3 chuyến

11:07 AM

3-5 ngày

TPE

05:45 PM

3-5 ngày

TPE

07:00 PM

3-5 ngày

TPE

NH

2 chuyến

11:05 PM

3-5 ngày

NRT

07:30 AM

3-5 ngày

NRT

.

.

CX

.

.

3 chuyến

06:15 AM

3-5 ngày 

HKG

11:15 AM

3-5 ngày

HKG

07:05 PM

3-5 ngày

HKG

.

.

BR

.

.

3 chuyến

01:50 AM

4-6 ngày

TPE

12:45 PM

4-6 ngày

TPE

03:55 PM

4-6 ngày

TPE

.

.

KE

.

.

3 -4 chuyến

08:30 AM

3-5 ngày

ICN

01:55 PM

3-5 ngày

ICN

11:30 PM

3-5 ngày

ICN

09:10 PM

3-5 ngày

ICN

.

.

.

.

.

TORONTO
(YYZ)

NH

2 chuyến

11:05 PM

3-5 ngày

NRT

07:30 AM

3-5 ngày

NRT

.

.

CX

.

.

3 chuyến

06:15 AM

3-5 ngày

HKG

11:15 AM

3-5 ngày

HKG

07:05 PM

3-5 ngày

HKG

.

.

BR

.

.

3 chuyến

01:50 AM

4-6 ngày

TPE

12:45 PM

4-6 ngày

TPE

03:55 PM

4-6 ngày

TPE

.

.

KE

.

.

3-4 chuyến

08:30 AM

3-5 ngày

ICN

01:55 PM

3-5 ngày

ICN

11:30 PM

3-5 ngày

ICN

09:10 PM

3-5 ngày

ICN

.MONTREAL
(YUL)

.

.

QR

.

.

2-3 chuyến

03:05 AM

4-6 ngày

DOH

08:55 AM

4-6 ngày

DOH

07:25 PM

4-6 ngày

DOH

 .

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa, ngoài việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi các cảng và sân bay chính tại Canada của TMC, nhiều khách hàng còn lựa chọn thêm dịch vụ giao hàng trọn gói door to door và làm thủ tục hải quan 2 đầu. TMC có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế cùng 350 nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách phương thức vận chuyển tối ưu và mức giá phù hợp nhất.

Quý khách muốn tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển của TMC (Thamico) vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng Đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com

.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo