Báo giá cước vận chuyển hàng lẻ nhanh chóng cạnh tranh

05-01-2019

Giá cước vận chuyển hàng lẻ LCL là vấn đề được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm. TMC (Thamico) là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gom hàng lẻ. TMC Thamico tự hào là đơn vị đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gom hàng lẻ LCL (hàng consol). Chúng tôi cung cấp dịch vụ hàng lẻ từ các cảng chính của Việt Nam đi khắp thế giới và ngược lại. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế bằng cả đường biển và đường hàng không, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp giá cước vận chuyển hàng lẻ tốt nhất và thời gian vận chuyển tối ưu cho Quý khách.

.

TMC chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL

.

TMC có hơn 350 nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên hiện trường (operations) luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng ở tất cả các kho hàng lẻ (kho CFS) tại Cảng Cát Lái, ICD Tanamexco, ICD Transimex… Chúng tôi luôn tâm niệm lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui và động lực để phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Suốt nhiều năm qua, TMC (Thamico) đã trở thành cầu nối của hàng nghìn doanh nghiệp Việt, vận chuyển hàng triệu lô hàng lẻ đi khắp thế giới với lịch tàu đều đặn mỗi tuần. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn gắn bó cùng TMC trong nhiều năm liền và trở thành đối tác thân thiết của chúng tôi.

.

TMC cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ tại các cảng chính của Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…) và vận chuyển tới các cảng chính khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Australia và ngược lại. Chúng tôi liên kết với các đại lý uy tín trên toàn cầu giúp việc chăm sóc và theo dõi đơn hàng của quý khách thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói (door to door) và làm thủ tục hải quan hai đầu nhằm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

.
TMC luôn duy trì giá cước vận chuyển hàng lẻ hợp lý, cạnh tranh và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo từng tuyến, với mục tiêu mang đến cho quý khách nhiều lợi ích nhất có thể.

.

TMC THAMICO CUNG CẤP GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ LCL CẠNH TRANH, HỢP LÝ, NHIỀU ƯU ĐÃI

.

Để biết thông tin chi tiết về lịch vận chuyển hàng lẻ, vui lòng xem link sau:

.

- Lịch vận chuyển hàng lẻ LCL từ TP. Hồ Chí Minh đi quốc tế

- Lịch vận chuyển hàng lẻ LCL từ Hải Phòng đi quốc tế

- Lịch vận chuyển hàng lẻ LCL từ Đà Nẵng đi quốc tế

- Lịch tàu hàng nhập LCL từ quốc tế đến Hồ Chí Minh

.

Trên đây chỉ là 1 số lịch tàu hàng lẻ phổ biến. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng lẻ từ/đến các cảng khác còn lại trên thế giới. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

.

Lựa chọn TMC làm đối tác, quý khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi chúng tôi luôn đặt yêu cầu và quyền lợi khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. TMC có 10 văn phòng và chi nhánh trên toàn quốc, trải đều khắp cả ba miền Băc-Trung-Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách đến gửi hàng và giao dịch.

.

Để nhận được giá cước vận chuyển hàng lẻ tốt nhất và hưởng các chương trình ưu đãi, quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài (0283) 3775 888 hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com

.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo