Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container nội địa bằng đường biển

29-03-2024

TMC hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) nội địa bằng đường biển nhanh chóng, uy tín, giá cả cạnh tranh. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nguyên container nội địa, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

Ưu điểm của việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container bằng đường biển

+ Khối lượng vận chuyển lớn: Vì các tàu biển có tải trọng lớn, có thể chở hàng hóa lên đến hàng trăm nghìn tấn nên khối lượng hàng hóa được vận chuyển bằng đường biển sẽ lớn hơn rất nhiều so với đường bộ, đường sắt hay đường hàng không.

+ Tiết kiệm chi phí cho khách hàng: So với vận tải đường bộ hay đường hàng không, vận chuyển hàng hóa bằng đường biển có chi phí thấp hơn. Phương thức này còn đặc biệt phù hợp cho việc vận chuyển các lô hàng lớn, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển trên mỗi đơn vị hàng hóa.

+ Phương thức vận chuyển an toàn nhất: Vận chuyển hàng hóa đường biển được đánh giá là phương thức vận tải an toàn nhất hiện nay.

 

Lý do nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container nội địa của TMC

TMC có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp thông tin cho quý khách hàng 24/7.

Hệ thống văn phòng, chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu.

Với số lượng lớn vỏ container, đầu kéo và romooc đời mới nhất, TMC sẵn sàng phục vụ vận chuyển mọi loại hàng hóa của quý khách.

Cung cấp mức giá vận chuyển tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Lịch tàu chạy hàng ngày.

TMC hiện là đối tác vận chuyển lâu năm của nhiều tập đoàn lớn. Sự tin tưởng của các tập đoàn lớn chính là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và chất lượng dịch vụ vận chuyển của TMC.

 

Các tuyến vận chuyển đường biển chính

TMC chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng biển nội địa FCL trên các tuyến chính: từ cảng Hồ Chí Minh đi các cảng Hải Phòng, cảng Đà Nẵng, cảng Cửa Lò, cảng Quy Nhơn và ngược lại, cụ thể:

+ Vận chuyển hàng FCL nội địa từ cảng Hồ Chí Minh đi cảng Hải Phòng và giao hàng đến các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Thanh Hóa… hoặc tại các cửa khẩu như Móng Cái, Hoàng Mô, Bắc Phóng Sinh…

 + Vận chuyển hàng FCL nội địa từ cảng Hồ Chí Minh đi cảng Đà Nẵng và giao hàng đến các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị…

 + Vận chuyển hàng FCL nội địa từ cảng Hồ Chí Minh đi cảng Cửa Lò và giao hàng đến các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thanh Hóa… 

+ Vận chuyển hàng FCL nội địa từ cảng Hồ Chí Minh đi cảng Quy Nhơn và giao hàng đến các tỉnh Bình Định, Kon Tum, Đắc Lắc, Phú Yên, Gia Lai…

+ Vận chuyển hàng FCL nội địa từ cảng của các tỉnh miền Bắc và miền Trung về cảng Hồ Chí Minh và giao hàng đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh,  Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận…

 

Kết

Với phương châm “WE SHIP YOUR TRUST”, TMC tự tin sẽ là người bạn đồng hành, là đối tác uy tín cung cấp giải pháp vận chuyển nội địa tối ưu nhất về chi phí và thời gian đến Quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 0915 940549 – Ms Hoa hoặc truy cập website https://www.thamico.com để biết thêm chi tiết.

TMC xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo