Chào mừng sinh nhật lần thứ 22 của Công ty

05-10-2020

Chào mừng sinh nhật lần thứ 22 của Công ty

Gia đình TMC lại hân hoan đón chào tháng yêu thương sắp tới – Tháng 10. Ngày 05/10/2020, TMC chính thức tròn 22 tuổi. Tuổi 22 như một khởi đầu đối với 1 số người vừa bước ra từ giảng đường đại học và trải nghiệm một cuộc sống mới. Tuổi 22 của TMC đã bước qua biết bao chặng đường, vượt qua bao khó khăn để khẳng định vị thế trên thị trường.

Có thể nói, hơn 2 thập kỉ qua, TMC đã và vẫn đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các loại hình hoạt động, đạt được một số thành tựu đáng khích lệ, cùng đất nước chuyển mình qua giai đoạn mới. TMC ngày nay liên tục phấn đấu để giữ vững vị thế và khẳng định thương hiệu trong ngành Logistics tại Việt Nam.

Để có được những kết quả rất đáng tự hào như ngày hôm nay, không thể không nhắc tới những sự đóng góp cả về sức lực lẫn trí tuệ từ Ban giám đốc và các thế hệ Anh, Chị, Em nhân viên đã kề vai sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua. TMC luôn trân trọng  nhiệt huyết và những đóng góp thầm lặng của mỗi thành viên để ngôi nhà chung TMC ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, chúc tập thể TMC chúng ta vươn lên một tầm cao mới, mở rộng quy mô và gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa. Chúc tất cả Anh/Chị/Em TMC dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo