Công ty forwarder nào uy tín nhất?

24-04-2018

“Công ty forwarder nào uy tín nhất?” Đây là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu đặt ra nhằm tìm kiếm cho mình một đối tác tin cậy trong việc giao nhận và vận chuyển hàng hóa quốc tế.

.

Vậy, dựa vào những tiêu chí nào để xác định công ty forwarder uy tín nhất?

.

Việt Nam có nhiều cảng biển và sân bay quốc tế thuận lợi cho sự phát triển của các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. Chính vì thế, rất nhiều công ty Việt Nam đã chọn xuất nhập khẩu làm định hướng phát triển lâu dài. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà các công ty xuất nhập khẩu quan tâm hiện nay chính là khâu vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài và ngược lại.

Thấu hiểu điều đó, TMC (Thamico) đã trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam với các hãng tàu, hàng hàng không quốc tế. 20 năm qua, TMC đã không ngừng phát triển với các dịch vụ chính:

.

.

TMC (thamico) công ty forwarder uy tín nhất

.

Trong suốt 2 thập kỷ năm qua, TMC luôn nỗ lực và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những doanh nghiệp vận chuyển và logistics hàng đầu và là một trong những công ty forwarder uy tín nhất tại Việt Nam như hiện nay. TMC tự hào khi được tín nhiệm và trở thành đối tác lâu dài trong việc giao nhận vận chuyển hàng hóa của các khách hàng trong nước và quốc tế.

.

TMC hiện là thành viên của các Hiệp hội vận chuyển hàng hóa uy tín như:

  • Hiệp Hội Logistic Việt Nam (VLA)
  • Hiệp Hội Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế (FIATA)
  • Liên Minh Hàng Hóa Thế Giới (WCA)
  • Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc Tế (IATA)
  • Tổ Chức Vận Chuyển Hàng Hóa Toàn Cầu (GTO).

.

TMC có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống 9 chi nhánh trải đều khắp cả nước tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bạc Liêu và chi nhánh hàng Air gần Sân bay Tân Sơn Nhất. Với đội ngũ trên 350 nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt tâm với nghề, TMC cam kết sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển và logistics hiệu quả-nhanh chóng-chính xác, để luôn giữ vững vị trí công ty forwarder uy tín nhất trong lòng khách hàng.

.

TMC (Thamico) forwarder uy tín nhất

.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC-WE SHIP YOUR TRUST





skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo