LỄ HỘI ẨM THỰC “BẾP NHÀ TMC” 08/03/2024

21-03-2024

Như một lời tri ân dành cho những đóa hoa xinh đẹp của công ty TMC, Lễ hội ẩm thực mừng ngày 8/3 với tên gọi “Bếp nhà TMC” đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi và háo hức của tất cả mọi người. Hơn 170 thành viên TMC phía nam đã cùng tham gia lễ hội, thưởng thức những món ăn ngon, đặc sắc nhất của 7 gian hàng và chơi vui hết nấc ở khu trò chơi sôi động.

Mở đầu lễ hội là tiếng cười đùa vang vọng, tiếng hò reo cổ vũ náo nhiệt của các thành viên TMC. Mỗi người đều được BTC phát 5 phiếu để tham gia khu trò chơi vui nhộn với các trò như bầu cua, ô ăn quan, thảy vòng rinh gấu, bốc thăm giải ngố, lật chai nước, tâm linh tương thông… Mỗi trò chơi đều mang đến cho các thành viên cơ hội kiếm thêm phiếu để thưởng thức thêm nhiều món ăn tại các gian hàng ẩm thực.

Hòa mình vào bầu không khí sôi động đó, các thành viên TMC đều thể hiện sự hào hứng và nhiệt tình tham gia vào các trò chơi, mọi người giao lưu, gắn kết với nhau nhiều hơn. 

Trò chơi “Bầu Cua Cấp Vốn” lúc nào cũng rất “đắt hàng”

Tiệm Nail nhà TMC cũng tấp nập khách ra vô liên tục

Những hộp nail box và charm siêu xinh xắn

Khu làm tóc điệu đà cho các chị em

Trò chơi “Ô ăn quan”

Trò chơi “Thảy vòng rinh gấu”

Trò chơi “Tâm linh tương thông”

Trò chơi “ Bốc thăm giải ngố”

Trò chơi “Vòng xoay may mắn

Đến với lễ hội ẩm thực ”Bếp nhà TMC”, mọi người đều bị thu hút bởi những gian hàng ẩm thực được trang trí kỳ công, tỉ mỉ. Mỗi gian hàng mang đến một phong cách riêng, với những món ăn đặc trưng từ các vùng miền khác nhau. Từ những món ăn truyền thống như xôi gà, gỏi cuốn, chả ram, bánh gối, bò kho, phá lấu, nước dừa thốt nốt đến những món ăn “ngoại quốc” như miến trộn Hàn Quốc, bánh Mochi Nhật, tất cả đều được bày biện rất đẹp mắt và hấp dẫn. 

Các bạn hãy cùng nhìn lại hình ảnh 7 gian hàng ẩm thực của các đội tại Lễ hội ẩm thực “Bếp nhà TMC” nhé:

Phòng LCL bên gian hàng “Mộc Quán”

Gian hàng “Bếp Nhà Đông Con” của phòng FCL

TMC Đồng Nai góp mặt ấn tượng với gian hàng "Chăm Măm"

Các cô gái phòng “Hàng Nhập” siêu đáng yêu với gian hàng “Hội Nhập Quán”

Phòng Nội Địa mang đến gian hàng “DOM Đóm” 

Sự kết hợp giữa phòng Marketing và phòng Air với gian hàng “A&M Kitchen”

Gia đình phòng Kế Toán - Hành Chính - IT với gian hàng “Bếp Xưa”

Lễ hội ẩm thực 8/3 không chỉ là dịp để các thành viên TMC thưởng thức những món ăn ngon mà còn là cơ hội để mọi người gắn kết, giao lưu và hiểu nhau hơn. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần tô điểm thêm cho ngày Quốc tế Phụ nữ của các chị đẹp, em xinh TMC thêm rực rỡ và đáng nhớ.

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo