TMC HCM- Hội thi "Hát Karaoke tập thể" chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3

08-03-2017

Ngày 4-3-2017, TMCHCM đã tổ chức buổi tiệc nhẹ cùng với Hội Thi Hát Karaoke Tập Thể để chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ tại lầu 5, tòa nhà TMC. Chương trình có sự tham gia đông đảo của các thành viên TMC khu vực phía Nam với tinh thần giao lưu, đoàn kết và tôn vinh người phụ nữ. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số hình ảnh để thấy được không khí vui tươi của ngày hội này và nhận diện các đội tham gia thi hát nhé.

tmc, thamico, cuoc thi hat karaoke
Hai vòng thi hát karaoke diễn ra trong không khí hào hứng và vui vẻ. Có 6 chủ đề được BTC công  bố trước, nhưng đến khi bắt đầu chương trình thì các đội tham gia mới được bốc thăm  chủ đề và đăng ký bài hát. Các đội cũng được thành lập ngẫu nhiên, nhận diện nhau bằng số dán trên áo mỗi người. Điểm số của từng đội được tính theo máy chấm điểm của dàn karaoke và điểm phù hợp với chủ đề từ BTC. Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất của hội thi thuộc về Đội 4 với 2 tiết mục: Mẹ Yêu và Nhật Ký của Mẹ, chủ đề "Tình Mẹ". Các Giải Nhì, Giải Ba và 3 giải khuyến khích cũng được trao cho các đội còn lại.

8-3 TMC thi hat karaoke

8-3 TMC thi hat karaoke8-3 TMC thi hat karaoke

Hội thi đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn quanh đây. BTC xin chúc tất cả chị em TMC mỗi ngày đều là ngày8-3, mỗi ngày đều đầy ắp những giờ phút thư giãn, vui tươi và hạnh phúc . Chúc cho tinh thần đoàn kết của TMC luôn luôn vững bền.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo