Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Hàn Quốc về Hồ Chí Minh

17-09-2019

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng hóa từ Hàn Quốc ngày càng tăng cao, từ các sản phẩm tiêu dùng đến thiết bị điện tử, mỹ phẩm… đều rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu đặt hàng và vận chuyển hàng lẻ từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày càng phát triển mạnh.

 .

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TMC cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ (consol) từ Hàn Quốc về Việt Nam nhanh chóng với giá cả cạnh tranh. Phương thức vận chuyển này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thuận tiện trong việc gửi hàng.

.

van-chuyen-hang-le-Han-Quoc-ve-Viet-Nam-TMC

.

Đối với hàng lẻ (LCL) từ Hàn Quốc về HCM, TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:

.

Cảng đi

Cảng đến

Lịch khởi hành hàng tuần

Thời gian vận chuyển 

Busan

Cát Lái

Thứ 5, Chủ Nhật

7 ngày

Incheon

Cát Lái

Thứ 2

9 ngày

.

Lịch tàu hàng lẻ thường phù hợp cho những lô hàng chưa cần giao gấp. Nếu quý khách có nhu cầu chuyển hàng gấp thì TMC khuyên bạn nên chọn phương án vận chuyển bằng đường hàng không. TMC có văn phòng Hàng Air gần sây bay Tân Sơn Nhất luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ quý khách.

 .

5 lý do nên chọn TMC là nhà cùng cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Hàn Quốc về Việt Nam

.

1. Dịch vụ chuyên nghiệp – Giá cả cạnh tranh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TMC tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ uy tín - chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Trong đó, dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ các nước Châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… về Việt Nam là một trong những thế mạnh của chúng tôi, được nhiều đối tác và khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.

 .

Bên cạnh đó, TMC có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều hãng tàu và hãng hàng không lớn chuyên tuyến Hàn Quốc-Việt Nam. Đặc biệt, đối với thị trường Hàn Quốc, chúng tôi thường xuyên vận chuyển hàng lẻ từ các cảng: Incheon, Busan… về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và vận chuyển hàng không từ các sân: ICN, PUS…  về Việt Nam. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

.

2.Hàng hóa được giao nhanh chóng – tận nơi

Không chỉ vận chuyển từ cảng đến cảng, TMC còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như giao hàng tận nơi cho người nhận (door to door) nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho quý khách. Dịch vụ của TMC không chỉ đơn thuần là vận chuyển hàng hóa, mà chúng tôi còn vận chuyển niềm tin của quý khách hàng.

.

3. Vận chuyển đa mặt hàng

Chúng tôi nhận vận chuyển hàng lẻ với các loại hàng hóa đa dạng từ máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, vải, hàng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm… đến máy móc thiết bị, hàng công trình, hàng dự án… từ Hàn Quốc về Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bởi hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển an toàn và nhanh chóng nhất.

.

4. Tác phong phục vụ chuyên nghiệp

TMC với đội ngũ hơn 350 nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Nhân viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về dịch vụ gom hàng lẻ, đóng gói hàng hóa theo chuẩn quốc tế, thông quan hàng hóa v.v…  luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Nhiệm vụ của chúng tôi là báo giá cước và thời gian vận chuyển tối ưu nhất cho quý khách hàng.

.

5. TMC có hệ thống văn phòng và chi nhánh trên khắp cả nước

TMC với hơn 10 chi nhánh và văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn và những địa điểm nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao như: Hồ Chí Mình, Hà Nội, Hài Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Bình Dương, Đồng Nai, Bạc Liêu, Cần Thơ… tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trong việc giao dịch và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

.

Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0945 999 125 / 0988 441 401 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được cập nhật thông tin và các chương trình ưu đãi của TMC nhé!

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi: 

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ HCM đi quốc tế

Vận chuyển hàng lẻ từ Singapore về HCM

Vận chuyển hàng lẻ từ Thiên Tân (Tianjin) về HCM

Vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về HCM (Việt Nam)

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo