Vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về HCM (Việt Nam)

09-04-2019

Lịch tàu vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về HCM (Việt Nam)

.

Hàng hóa Thái Lan nổi tiếng với chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng so với hàng Hàn, Nhật, Âu Mỹ… Vì thế nên được đông đảo người Việt Nam ưa chuộng. Nắm bắt được tâm lý này, rất nhiều cá nhân & doanh nghiệp Việt nhập hàng tiêu dùng, hàng may mặc, mỹ phẩm… từ Thái về để phục vụ thị trường trong nước.

.

Ở Đông Nam Á, cảng Bangkok là một trong số 3 cảng biển lớn nhất và hiện đại nhất. Hệ thống đường sắt chạy dọc bến cảng Bangkok rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng từ các nội thành ra cảng. Bên cạnh đó, độ sâu trước bến của cảng Bangkok không hạn chế nên tàu thuyền trọng tải lớn có thể cập bến an toàn. Chính vì những yếu tố đó, mà cảng Bangkok luôn là điểm giao thương tấp nập, đón nhận và vận chuyển hàng hóa đi khắp trên thế giới.

.

TMC (Thamico) mở cont consol đều đặn mỗi tuần để vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về HCM. Thời gian vận chuyển khoảng 3 ngày. Vui lòng xem lịch tàu cập nhật mới nhất mỗi tháng tại đây

dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về HCM và ngược lại

.

Báo giá vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về HCM và ngược lại:

.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận và vận chuyển quốc tế, mạng lưới đại lý uy tín rộng khắp toàn cầu, TMC luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi không ngừng cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đặc biệt, TMC được đánh giá là số 1 Việt Nam về dịch vụ gom hàng lẻ (hàng consol, hàng LCL) nội địa và quốc tế.

.

Ngoài Bangkok, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ bằng đường biển từ các cảng biển của Thái Lan như Laem Chabang, Songkhla … về HCM với giá hợp lý, thời gian vận chuyển nhanh chóng.

.

Hơn 2 thập kỷ qua, nhờ vào sự nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ không ngừng nghỉ mà TMC nhận được sự tin tưởng và lựa chọn gắn kết lâu dài của hàng nghìn doanh nghiệp, đối tác. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đem đến sự yên tâm cho quý khách hàng bởi phong cách làm việc nhanh nhẹn, thái độ tận tâm, sẵn sàng giải đáp cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến việc gửi và nhận hàng.

.

TMC cũng cung cấp các dịch vụ cộng thêm như giao hàng trọn gói (door to door), làm thủ tục hải quan hai đầu, làm đầy đủ thủ tục xuất nhập khẩu và các chứng từ cần thiết… để hỗ trợ quý khách toàn diện nhất có thể.

.

Để được tư vấn và báo giá miễn phí, hãy gọi ngay đến Tổng Đài TMC 028.3775 0888. Quý khách cũng có thể chat trực tuyến với chúng tôi và đặt câu hỏi tại website www.www.thamico.com.

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo