Dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia nhanh chóng giá tốt

24-10-2018

Nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia những năm gần đây của các doanh nghiệp Việt Nam gia tăng nhanh chóng. Theo thống kê cúa Bộ Công Thương thì kim ngạch xuất khẩu thương mại hàng hóa từ Việt Nam sang Malaysia 6 tháng đầu năm 2018 đạt 2.005,11 triệu USD - 1 con số khá ấn tượng. Malaysia luôn là thị trường quan trọng mà các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam hướng đến, điều này kéo theo các dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia cũng phát triển.

.

Vận chuyển hàng đi Malaysia từ Việt Nam chủ yếu thông qua 2 phương thức đường biển và đường hàng không. Hãy cùng TMC tìm hiểu các cảng biển và sân bay quốc tế của Malaysia - điểm kết nối của hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới.

.

1. Cảng biển của Malaysia

.

  •  Cảng Port Klang (PKG)

Cảng Port Keang nằm trên bờ biển phía Tây của bán đảo Malaysia, cách thủ đô Kuala Lumpur 40 km. Cảng nằm gần thung lũng Klang – trung tâm thương mại và công nghiệp của Malaysia. Nằm trong khu vực đông dân nhất của Malaysia, cảng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của quốc gia. Cảng Port Klang hiện đang được phát triển như là cửa khẩu trung tâm của Malaysia và định hướng trở thành một trung tâm phân phối trong khu vực.

.

  • Cảng biển Penang (PEN)

Cảng Penang là một cảng biển nước sâu trong bang Penang của Malaysia. Cảng Penang là cảng đông đúc thứ ba ở Malaysia về hàng hóa tính đến năm 2017, xử lý 1,52 triệu TEU hàng hóa.

.

  • Cảng Pasir Gudang (PGU)

Cảng nằm ở Johor, Malaysia, Pasir Gudang nằm ở vị trí thuận lợi nên có rất nhiều tàu ra vào mỗi ngày. Cảng có công suất xử lý 1,2 triệu TEU và có kho chứa dầu cọ lớn nhất thế giới trong khu vực mậu dịch tự do.

Ngoài ra, Malaysia còn có rất nhiều cảng phụ khác như Sibu, Kuching, Bintulu, Labuan, Kuantian, Kota Kinabalu, Sandakan…

.

thamico tmc dịch vụ vận chuyển hàng đi malaysia

.

2. Sân bay của Malaysia:

.

  • Sân bay quốc tế Kuala Lumpur ( IATA: KUL): là sân bay lớn nhất Malaysia và là sân bay bận rộn thứ 23 trên thế giới. Trong năm 2017, lượng hàng hóa thông qua sân bay là 710.186 tấn..

  • Sân bay quốc tế Penang ( IATA: PEN): Là sân bay chính ở khu vực phía bắc Malaysia, sân bay quốc tế Penang cung cấp các chuyến bay thường xuyên tới các thành phố lớn của châu Á như TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam), Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, Bangkok (Thái Lan), Jakarta (Indonesia), Hong Kong. Sân bay này cũng là sân bay bận rộn thứ ba tính theo lượt khách và bận rộn thứ hai về số lượng hàng hóa thông qua tại Malaysia

.

dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Malaysia của TMC Thamico

.

3. Dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia bằng đường biển và đường hàng không của TMC (Thamico)

.

Những loại mặt hàng TMC (Thamico) thường xuyên nhận vận chuyển cho các doanh nghiệp khách hàng từ Việt Nam đi Malaysia trong nhiều năm qua như: điện thoại các loại và linh kiện; máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; sắt thép các loại; gạo; thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh đạt; hàng thủy sản; gỗ và các sản phẩm từ gỗ; hàng dệt may…

TMC được khách hàng trong nước và quốc tế biết đến là forwarder uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa đi khắp thế giới theo nhiều phương thức đa dạng như đường biển (sea), đường hàng không (air), sea & air kết hợp, vận chuyển bằng xe tải nội địa…. Đặc biệt trong lĩnh vực gom hàng lẻ, TMC tự hào là một trong những đơn vị master consolidator đứng đầu Việt Nam.

Vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn lựa TMC làm đối tác vận chuyển hàng hóa đi Malaysia.

.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:

.

- Từ TP. Hồ Chí Minh đi Malaysia (Port Klang):

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Port Klang (Malaysia)

Thứ 2

3 ngày

Direct

.

- Từ Hải Phòng đi Malaysia (Port Klang):

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Port Klang (Malaysia)

Thứ 2

7 ngày

Direct

.

- Đối với hàng FCL từ HCM đi Malaysia:

.

tmc thamico vận chuyển hàng đi malaysia

.

  • Đối với khách hàng có nhu cầu gửi hàng nhanh trong ngày đến Malaysia, TMC cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không đến sân bay Kuala Lumpur, thời gian bay chỉ mất khoảng 3 giờ. Dịch vụ này rất thích hợp cho những hàng hóa cần vận chuyển gấp như hàng mẫu thủy hải sản đông lạnh, hàng linh kiện điện tử,... TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Malindo Air, Malaysia Airlines, Airasia,… mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay đến sân bay Kuala Lumpur.

.

TMC THAMICO VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MALAYSIA

.

Với nhiều phương thức đa dạng như trên, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm phối hợp cùng đại lý uy tín tại tại Malaysia, chúng tôi tin chắc rằng TMC sẽ đáp ứng được nhu cầu gửi hàng đi Malaysia của quý khách. Khi lựa chọn TMC làm đối tác vận chuyển hàng hóa đi Malaysia, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mình nhận được.

.

Vì vậy, quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá và tư vấn cụ thể về dịch vụ vận chuyển hàng đi Malaysia nhé!



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo