Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia (Cambodia) uy tín

09-11-2018

Sự phát triển của dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia (Cambodia) chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy sự phát triển về giao thương giữa Việt Nam và Campuchia. Những năm gần đây, kim ngạch xuất nhập khẩu giữa 2 nước luôn có chiều hướng đi lên, kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia và ngược lại cũng gia tăng nhanh chóng. Campuchia không chỉ là nước “láng giềng” có quan hệ ngoại giao tốt đẹp với Việt Nam, mà còn là một đối tác kinh tế quan trọng không thể thiếu. Campuchia là một trong những đối tác xuất khẩu quan trọng của Việt Nam, đặc biệt đối với các mặt hàng may mặc, nông sản, nguyên liệu dệt may, phân bón…  

.

Vận chuyển hàng đi Campuchia (Cambodia) có thể theo 3 hình thức phổ biến: đường bộ (xe tải, xe container), đường biển và đường hàng không.

.

TMC vận chuyển hàng đi Campuchia theo đường bộ

.

Campuchia về mặt địa lý sát cạnh Việt Nam, do đó việc chở hàng hóa từ Việt Nam sang Campuchia và ngược lại khá thuận lợi.

TMC có đội xe tải, xe container chuyên chở đa dạng các loại hàng hóa như lúa gạo, cao su, thực phẩm, quần áo… đến biên giới Việt Nam-Campuchia. Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 84.28.3775 0888 (ext 567/568/569) gặp Phòng Nội Địa để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cũng đồng thời cung cấp dịch vụ khai báo hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu, nhằm hỗ trợ toàn diện cho khách hàng có nhu cầu.

.

tmc thamico vận chuyển hàng đi campuchia chuyên nghiệp, uy tín

.

Một số hình ảnh hoạt động của TMC (Thamico)

.

 TMC vận chuyển hàng đi Campuchia (Cambodia) theo đường biển

.

  • Các cảng biến chính của Campuchia

.

Tại Campuchia có 2 cảng chính: cảng Phnom Penh và cảng Sihanoukville.

- Cảng Phnom Penh là cảng quốc tế nằm trên lưu vực qua sông Mekong thông qua các khu vực đồng bằng của Việt Nam. Cảng Phnom Penh là cửa ngõ của Campuchia, cảng cách khoảng 332km từ cửa sông Cửu Long và khoảng 100km từ cửa khẩu Kaam Samnar (Vĩnh Xương) - cửa khẩu Campuchia-Việt Nam.

- Sihanoukville là cảng nước sâu duy nhất của Campuchia nằm ở Vịnh Kompong Som, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông hàng hải. Cảng được xây dựng vào đầu năm 1956 và được mở rộng liên tục, hiện có 8 bến được trang bị các thiết bị xử lý hàng hóa hiện đại.

.

  • Dịch vụ vận chuyển hàng LCL và FCL đi Campuchia của TMC

.

Đối với đường biển, chúng tôi giàu kinh nghiệm trong cả 2 lĩnh vực là vận chuyển hàng lẻ (LCL) và vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container)

.

TMC cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ (LCL) từ Hồ Chí Minh đi cảng Phnom Penh, Campuchia. Lịch tàu như sau:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Phnom Penh

Thứ 7

2 ngày

Direct

 .

Chúng tôi cũng đồng thời vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container) từ HCM đi cảng Phom Penh và cảng Sihanoukville đều đặn hàng tuần:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Phnom Penh

Thứ 3/4/5/6

2-3 ngày

Direct

Sihanoukville

Chủ nhật

2 ngày

Direct

.

Những hàng hóa mà chúng tôi thường vận chuyển cho các công ty Việt Nam xuất khẩu đi Campuchia là: sắt thép, xăng dầu, hàng dệt may, phân bón, thức ăn gia súc…

.

TMC vận chuyển hàng đi Campuchia (Cambodia) theo đường hàng không

.

  • Các sân bay chính của Campuchia

.

Campuchia có 3 sân bay quốc tế lớn: Sân bay quốc tế Phnom Penh, Sân bay Quốc tế Angkor và Sân bay quốc tế Sihanoukville

  • Sân bay Quốc tế Phnom Penh Hay Sân bay Quốc tế Pochentong (mã IATA: PNH) là sân bay chính của Campuchia, tọa lạc tại thủ đô Phnom Penh.
  • Sân bay Quốc tế Angkor (mã IATA: REP, ICAO: VDSR) là sân bay lớn thứ 2 Campuchia, tọa lạc tại Xiêm Riệp, gần kỳ quan Angkor Wat. Sân bay có một đường băng dài 2.550 m
  • Sân bay quốc tế Sihanoukville (mã IATA: KOS), cách Sihanoukville 15 km về phía Đông, là sân bay quốc tế thứ 3 tại Campuchia. Sân bay KOS đã được mở lại vào tháng 01/2007 sau một thời gian đóng cửa lâu dài. Đường băng đang được kéo dài ra 2200 m để đón các loại tàu bay lớn.

.

  • Dịch vụ vận chuyển hàng theo đường hàng không Campuchia của TMC

.

Vận chuyển hàng hóa theo đường hàng đi không là phương thức tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu gửi hàng gấp. Quý khách có thể chọn cách thức này đối với những hàng hóa nhạy cảm về thời gian như hàng mẫu thủy hải sản, hàng linh kiện mẫu, giấy tờ quan trọng… TMC là đại lý chính thức (CSA) của các hãng hàng không chuyên tuyến Việt Nam – Campuchia như: Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Qatar Airways, Malaysia Airlines… Các hãng hàng không này mỗi ngày đều nhiều chuyến bay đến sân bay Phnom Penh – Campuchia. Chi tiết lịch bay vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0901 888684 (Mr. Lai)

.

TMC cũng cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói door to door và làm thủ tục hải quan 2 đầu nhằm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gửi và nhận hàng.

.

Suốt 20 năm qua, TMC (Thamico) gây dựng uy tín trong lòng khách hàng và đối tác nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tâm cùng chất lượng dịch vụ tốt. Chúng tôi có 350 nhân viên trình độ cao, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng hiểu tường tận về quy trình và cách thức gửi hàng đi Campuchia.

.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo tổng đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá cụ thể nhé!

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo