TMC báo cước vận chuyển container đi khắp thế giới

26-02-2020

Cước phí dịch vụ vận chuyển hàng container

Phương thức vận chuyển container hàng hóa bằng đường biển là phương thức vận chuyển phổ biến nhất trong việc kết nối thương mại quốc tế. Ngoài ưu điểm là giá cước thấp hơn so với vận chuyển theo đường hàng không, vận chuyển hàng container đường biển cho phép gửi đa dạng cá loại hàng hóa: từ hàng khô, hàng lạnh như hàng thủy hải sản, cho đến hàng nguy hiểm như hóa chất, hàng cồng kềnh như vật liệu xây dựng, máy móc công trình…


TMC nhận vận chuyển hàng hóa đi tất cả các thị trường quốc tế  khắp 5 châu lục:

- Châu Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Myanmar, India, Pakistan, Bangladesh, Sri Lan, U.A.E…

- Châu Âu: Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,…

- Châu Mỹ: Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Argentina, Brazil, Chile, Colombia, …

- Châu Phi: Ai Cập, Nigeria, Nam Phi, Togo, Kenya, Liberia…

- Châu Úc: Australia và New Zealand

van-chuyen-container


Quý khách vui lòng ghé thăm lịch tàu hàng nguyên container FCL từ Hồ Chí Minh để được cập nhật lịch tàu mới nhất của chúng tôi.


Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng container từ Việt Nam đi quốc tế và ngược lại


Thấu hiểu được mối quan tâm của các doanh nghiệp về cước phí vận chuyển hàng container, TMC luôn nỗ lực mang đến cước phí vận chuyển tối ưu nhất và thời gian vận chuyển ngắn nhất cho khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng container bằng đường biển, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho hàng nghìn doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu gửi hàng container đi nước ngoài và từ nước ngoài về Việt Nam.


TMC có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với hầu hết các hãng tàu như: CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, WHL, KMTC, Heung-A, Evergreen, COSCO, MCC, SITC...  Nhờ đó mà việc gửi hàng container có mức cước phí ưu đãi hơn, nhanh chóng hơn. TMC cũng liên kết với hệ thống mạng lưới đại lý rộng lớn khắp thế giới nhằm giúp quản lý và theo dõi hàng hóa của quý khách chặt chẽ.


Ngoài ra, với mục tiêu giúp quý khách tiết kiệm được nguồn lực về thời gian, con người… chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ khai thuê hải quan, giao door từ các cảng dỡ hàng đến kho của khách hàng cũng như nhận hàng tại kho của khách để vận chuyển đến địa chỉ của người nhận theo yêu cầu.

van-chuyen-container

TMC có 10 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, đội ngũ 350 nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn đồng hành hỗ trợ quý khách lên kế hoạch và theo dõi đơn hàng xuyên suốt quá trình vận chuyển.


Quý khách có nhu cầu vui lòng tham khảo chi tiết các dịch vụ của chúng tôi tại www.thamico.com, gọi đến số 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến trên trang web để được nhân viên TMC tận tình hỗ trợ.


Quý khách có thể tìm hiểu thêm dịch vụ khác của TMC tại:

Báo giá cước vận chuyển hàng air tốt nhất

Gửi hàng mẫu thủy sản đông lạnh bằng đường hàng không

TMC cung cấp dịch vụ nhập khẩu trọn gói chuyên nghiệp



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo