Vận chuyển hàng đi Pháp an toàn, giá tốt

21-04-2020


Được thành lập từ năm 1998, đến nay TMC đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Pháp nói riêng và đi khắp thế giới nói chung, trở thành đối tác thân thiết của các doanh nghiệp Việt. Hàng hóa chúng tôi thường xuyên vận chuyển đi Pháp và ngược lại là: Thiết bị điện tử và linh kiện, phụ liệu may mặc, giày dép, gỗ và sản phẩm gỗ, túi xách, vali, mũ, dù,…

1. TMC vận chuyển hàng đi Pháp bằng đường biển


Pháp có các cảng biển chính như sau:

  • Cảng Le Havre (LEH): nằm ở thành phố Le Havre của Pháp. Đây là cảng thương mại lớn thứ hai ở Pháp về tổng trọng tải và là cảng container lớn nhất ở Pháp. Cảng Le Havre có thể xử lý nhiều loại hàng hóa nhờ sự đa dạng của các bến cảng.
  • Cảng Fos-sur-Mer (FOS): nằm trên vịnh Lion, cách Marseille khoảng 38 km về phía tây bắc, Cảng Fos-sur-Mer đi vào hoạt động từ năm 1968 và trở thành trung tâm lưu thông hàng hóa và container chính của Marseille.
  • Cảng Marseille (MRS): Cảng Marseille là một trong những cảng nhộn nhịp nhất trên biển Địa Trung Hải. Cảng nằm trên Vịnh Lion cách Cannes khoảng 135 km về phía tây. Từ Cảng Marseille có thể tiến vào mạng lưới đường thủy nội địa của quốc gia qua kênh đào sông Rhone.


TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng hàng nguyên container (FCL) đi Pháp hàng tuần. Đối với hàng nguyên container (FCL), quý khách có thể tham khảo 1 số lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Pháp của TMC như sau:

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

Hồ Chí Minh

 Fos-sur-Mer  

Thứ 6

37 ngày

Via ANT

Thứ 2

32 ngày

Via SIN

Le Havre

Thứ 2/Thứ 6

32 - 35 ngày

Via SIN


Hàng từ cảng Fos-sur-Mer sẽ đi tiếp bằng xe tải đến Marseille trong 3-5 ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết và lịch tàu cụ thể, quý khách vui lòng xem lịch tàu FCL  LCL của chúng tôi.


2. TMC vận chuyển hàng đi Pháp bằng đường hàng không


Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đến Pháp bằng đường hàng không chủ yếu thông qua Sân bay Paris - Charles de Gaulle (mã IATA: CDG), còn được gọi là Sân bay Roissy, là sân bay quốc tế lớn nhất ở Pháp. Đây là sân bay này bận rộn thứ mười hai trên thế giới và thứ hai ở châu Âu (sau sân bay Frankfurt), xử lý khối lượng 2,156,327 tấn hàng hóa trong năm 2018.

van-chuyen-hang-di phap

Hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không từ Việt Nam đến Pháp mất 1-5 ngày tùy sân bay quá cảnh. Chúng tôi là đại lý hàng hóa chính thức (CSA) của hầu hết các hãng hàng không như: Vietnam Airlines (VN), Etihad Airways (EY), Cathay Pacific Airways (CX), Qatar Airways (QR), Singapore Airlines (SQ)…. Các hãng hàng không này có lịch bay từ Việt Nam đi Pháp nhiều chuyến mỗi ngày, thuận tiện cho quý khách lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian vận chuyển, quý khách vui lòng xem lịch bay của chúng tôi.


Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn và hỗ trợ.


skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo