TMC cung cấp dịch vụ nhập khẩu trọn gói chuyên nghiệp

23-02-2019

Các thị trường chính TMC chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu về Việt Nam như:

.

Đối với hàng LCL (hàng lẻ, hàng consol): Hàng tuần chúng tôi đều mở cont consol từ Trung Quốc (Shanghai, Xiamen, Qingdao), Hàn Quốc (Incheon, Busan), Hong Kong, Nhật Bản (Yokohama, Tokyo), Đài Loan (Keelung, Taichung), Thái Lan (Bangkok), Singapore… về Việt Nam.

.

Đối với hàng FCL (hàng nguyên container): Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng FCL từ các cảng biển của các nước Châu Á (Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Indonesia, Ấn Độ… ), Châu Âu (Bỉ, Hà Lan, Pháp, Đức, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,…), Châu Mỹ (Canada, Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Chile…) và Úc, New Zeaand nhập khẩu về Việt Nam.

.

Đối với hàng Air: TMC cũng nhận vận chuyển hàng nhập theo đường hàng không từ các sân bay quốc tế của các quốc gia kể trên về đến Thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất), Hà Nội (sân bay Nội Bài) và Đà Nẵng.

.

TMC với hơn 20 năm hoạt động trong ngành vận chuyển quốc tế, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, vững nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm trong việc khai hải quan, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ nhập khẩu tốt nhất.

.

Quý khách vui lòng tham khảo một số lịch tàu hàng nhập mới nhất của TMC tại ĐÂY

..

dịch vụ nhập khẩu trọn gói của TMC Thamico

.

Dịch vụ nhập khẩu trọn gói của TMC: quy trình như thế nào?

.

Nhằm tập trung nguồn lực thời gian, con người cho các hoạt động kinh doanh thương mại, rất nhiều khách hàng của TMC lựa chọn sử dụng dịch vụ nhập khẩu trọn gói (door to door). Với dịch vụ này, TMC sẽ giúp quý khách nhận hàng và giao hàng tận nơi, làm đầy đủ thủ tục xuất nhập khẩu và các chứng từ cần thiết. Quy trình của dịch vụ nhập khẩu trọn gói như sau:

.

  • Đại lý của TMC ở nước ngoài sẽ trực tiếp lấy hàng từ kho của nhà sản xuất và vận chuyển đến cảng hoặc sân bay xuất hàng;
  • Đại lý làm thủ tục hải quan cho lô hàng tại cảng hoặc sân bay đi.
  • Khi hàng về tới Việt Nam, nhân viên TMC sẽ làm thủ tục hải quan tại cảng hoặc sân bay đến cho lô hàng và thông báo cho doanh nghiệp đóng thuế nhập khẩu (nếu có);
  • TMC tiến hành vận chuyển hàng về kho của khách hàng.

.

TMC có mạng lưới liên kết với các đại lý uy tín trên toàn thế giới, đảm bảo các lô hàng của quý khách được chăm sóc cẩn thận và theo dõi chặt chẽ trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ hơn 350 nhân viên chuyên nghiệp thuộc 10 chi nhánh của TMC trên khắp Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách hàng có nhu cầu.

.
Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ nhập khẩu TMC, quý khách vui lòng liên hệ Tổng Đài: 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo