Thương hiệu uy tín về dịch vụ vận chuyển hải sản tươi sống

18-05-2018

TMC (Thamico) là công ty Forwarder chuyên vận chuyển hàng thủy hải sản bằng đường hàng không và đường biển đi khắp nơi trên thế giới. Được thành lập từ năm 1998, TMC đã không ngừng phát triển và trở thành cầu nối tin cậy và vững chắc giữa các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam với các hãng tàu, hãng hàng không lớn trên thế giới.

.

Đôi nét về Thamico

TMC có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh trải đều khắp cả nước tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bạc Liêu và chi nhánh hàng Air gần Sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện TMC cung cấp những dịch vụ như:

  • Vận tải biển và vận tải hàng không
  • Dịch vụ gom hàng lẻ quốc tế và nội địa
  • Kho bãi & Vận chuyển hàng hóa nội địa
  • Dịch vụ khai thuê hải quan và hàng dự án

Đặc biệt, TMC chuyên vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh bằng đường biển và đường hàng không đi khắp nơi trên thế giới.

,.TMC chuyên vận chuyển hàng thủy hải sản

.

Thế mạnh của TMC về dịch vụ vận chuyển hải sản tươi sống

TMC tự hào là thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và đi đầu trong lĩnh vực vận tải biển đối với hàng lẻ (LCL) và hàng container (FCL), đặc biệt là container lạnh (reefer containers).  Thị trường chính của chúng tôi là các nước trong khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ (Bắc, Trung và Nam Mỹ).

;

Lĩnh vực vận tải hàng không của TMC có nhiều lợi thế với vị trí văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất và đội ngũ nhân viên hiện trường làm việc 24/7. TMC chuyên vận chuyển hải sản tươi sống và hàng mẫu thủy hải sản bằng đường hàng không với dịch vụ trọn gói từ khâu nhận hàng tại kho của khách hàng ở các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, đóng gói theo đúng quy chuẩn hàng không, vận chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục hải quan xuất khẩu và giao hàng tận kho của người mua ở nước ngoài. Hiện tại, TMC ký kết hợp đồng với hầu hết các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, EVA Airways, China Airlines, Qatar Airways, Turkish Airlines, Etihad Airways, Emirates Airline…. đảm bảo cung cấp cho Quý khách hàng sự đa dạng về dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất.

.

TMC vận chuyển hàng thủy hải sản

;

TMC luôn mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, nhất là vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh. Sự hài lòng và tin cậy của quý khách trong thời gian qua luôn là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao dịch vụ ngày một tốt hơn trong tương lai.





skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo