Gửi hàng mẫu đi nước ngoài bằng đường hàng không

20-03-2019

Gửi hàng mẫu đi nước ngoài bằng đường hàng không là cách thức nhanh nhất giúp khách hàng gửi hàng đến tay đối tác ở nước ngoài.

.

Thành lập từ năm 1998, từ lâu TMC (Thamico) đã được quý khách hàng tin tưởng và đánh giá là một đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ gửi hàng mẫu đi nước ngoài với chất lượng tốt nhất cho các cá nhân, doanh nghiệp. Mục đích của việc gửi hàng mẫu là nhằm giới thiệu chất lượng hàng hóa, sản phẩm đến với các đối tác toàn cầu, từ đó ký kết nhiều hợp đồng quan trọng.

.

 Những nhóm hàng mẫu mà chúng tôi thường đảm nhận như:

  • Hàng thời trang: quần áo, giày dép, nón, nguyên phụ liệu (vải, da...)
  • Hàng nông sản: gạo, cà phê, hạt điều, tiêu…
  • Thực phẩm: gạo, cá thịt hộp, bánh kẹo, trà…
  • Mỹ phẩm, dược phẩm: thuốc tây, vaccine
  • Đồ gốm sứ, tranh ảnh, mây tre lá, các hàng thủ công mỹ nghệ, hóa chất…
  • Hàng dễ hư hỏng: rau quả, hoa tươi, thủy hải sản…
  • Đặc biệt, chúng tôi rất giàu kinh nghiệm trong việc handle (xử lý, chăm sóc) hàng mẫu thủy sản đông lạnh từ việc đóng gói đến lưu trữ và vận chuyển.

.

TMC kí kết hợp đồng đại lý hàng hóa (CSA) với nhiều hãng hàng không, mỗi ngày đều có các chuyến bay với khung giờ đa dạng từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng đi đến khắp các châu lục. Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu (EU), Mỹ … là những thị trường chúng tôi thường xuyên vận chuyển hàng mẫu đến.

.

gửi hàng mẫu đi nước ngoài bằng đường hàng không tmc thamico.

Gửi hàng mẫu đi nước ngoài bằng đường hàng không mất bao lâu?

.

Một điều khách hàng thường băn khoăn đó là: gửi hàng mẫu đi nước ngoài mất bao lâu. Thời gian gửi này phụ thuộc vào dịch vụ mà quý khách chọn. Hiện tại TMC (Thamico) có 2 dịch vụ: gửi thường và gửi nhanh:

.

Dịch vụ gửi thường: đối với địa điểm thuộc khu vực Châu Á thời gian vận chuyển khoảng 1-2 ngày, đối với khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ là 3-5 ngày.

.

Dịch vụ express (gửi nhanh): Hàng hóa sẽ được ưu tiên hơn với thời gian vận chuyển nhanh nhất có thể. Thông thường trong vòng 24h  đến các sân bay khu vực Châu Á và khoảng 1-2 ngày đến các sân bay khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ…

.

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều nguồn lực về thời gian, con người, TMC cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói (door to door) và làm thủ tục hải quan 2 đầu. Đặc biệt về mảng gửi hàng mẫu thủy sản đông lạnh, chúng tôi có dịch vụ đóng hàng chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn hàng không với tỷ lệ đá khô, đá gel hợp lý. Ngoài ra, TMC cũng có dịch vụ hỗ trợ xin Giấy Kiểm Dịch Thực Phẩm (Health Certificate) cho hàng hóa.

.

TMC được khách hàng tin cậy bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu. Vì thế đến với TMC, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ giao-nhận hàng quốc tế.

.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng mẫu đi nước ngoài bằng đường hàng không vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Tổng đài 84.28.3775 0888, hotline của văn phòng Hàng Air TMC 0901 888 684 (Mr. Lai) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo