Evergreen mua 1800 container lạnh của Maersk

08-05-2020


Công ty vận tải biển Đài Loan Evergreen vừa mua 1.800 container lạnh Star Cool của Maersk Container Industry (MCI), dự kiến ​​giao hàng trong quý II năm 2020.


Trước khi đặt hàng, Evergreen chạy thử nghiệm trực tiếp trên mạng lưới toàn cầu tất cả container lạnh. Sau đó, họ tiến hành đánh giá toàn diện, bao gồm các yếu tố hiệu suất của mỗi container, yếu tố chăm sóc hàng hóa và dịch vụ hỗ trợ. Kết quả của các thử nghiệm này cho thấy Star Cool đạt mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất, giảm nhiệt độ nhanh nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất.


evergreen-mua-container-lanh-maersk


Công ty cho biết: “Evergreen đã dành hơn 50 năm để xây dựng một mạng lưới vận chuyển toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, điều này đã giúp chúng tôi đạt được quy mô như ngày hôm nay. Khi bắt đầu quá trình lựa chọn thương hiệu mới cho đội container lạnh, chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ đáng tin cậy nhất cũng như mức khí thải carbon thấp nhất, và Star Cool là lựa chọn phù hợp.”


Soren Leth Johannsen, giám đốc thương mại của Maersk Container Industry hào hứng với mối quan hệ đối tác mới với Evergreen, ông cho biết: “Tại MCI, chúng tôi tự hào khi Evergreen tin tưởng đưa Star Cool vào các hoạt động khai thác hàng lạnh trên toàn cầu của công ty, đặc biệt là sau quá trình lựa chọn và thử nghiệm nghiêm ngặt như vậy. Trong thập kỷ tới, MCI mong muốn tiếp tục hợp tác phát triển hơn nữa với Evergreen.”




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo