Dịch vụ vận chuyển hàng từ Singapore về Việt Nam

27-03-2019

Vận chuyển hàng từ Singapore về Việt Nam là nhu cầu không thể thiếu trong thời đại giao thương kinh tế hiện nay

.

Singapore là một trong những quốc gia rất phát triển và là đối tác kinh tế rất quan trọng với Việt Nam trong cả 2 lĩnh vực xuất-nhập khẩu. Vì thế, việc các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng từ Singpore về Việt Nam trở nên ngày càng phổ biến. Vậy, có những hình thức vận chuyển nào để gửi hàng từ Đảo Quốc Sư Tử về nước ta?

.

Hình thức 1: Gửi hàng bằng đường biển

.

Thời gian vận chuyển từ Singapore về HCM là 3 ngày, về Đà Nẵng: 4 ngày và về Hải Phòng: 7 ngày.

Ưu điểm: vận chuyển hàng từ Singapore về Việt Nam bằng đường biển có cước phí rẻ hơn so với đường hàng không và thời gian vận chuyển không quá dài. Ngoài ra, hình thức này nhận vận chuyển các loại hàng hóa đa dạng hơn. 

Gửi hàng bằng đường biển quý khách có thể chọn gửi hàng FCL (nguyên container) hoặc nếu hàng ít thì gửi theo dạng hàng lẻ (hàng consol, hàng LCL)

.

Hình thức 2: Gửi bằng đường hàng không

.

Đây là phương pháp gửi nhanh, thông thường chỉ trong 24h là quý khách đã nhận được hàng, giúp người gửi – người nhận không phải chờ đợi lâu, đặc biệt phù hợp với các loại hàng mẫu, bưu phẩm, linh kiện điện tử, điện thoại, máy tính, nguyên phụ liệu dệt may, da giày, túi xách... cần gửi gấp.

Tuy nhiên cước phí gửi hàng bằng máy bay cao hơn khá nhiều so với đường biển và cũng bị hạn chế hơn đối với 1 số loại hàng hóa đặc biệt như hàng cồng kềnh, hàng nguy hiểm...

.dịch vụ vận chuyển hàng từ Singapore về Việt Nam

.

Các dịch vụ vận chuyển hàng từ Singapore về Việt Nam:

.

TMC (Thamico) cung cấp các dịch vụ đa dạng như sau:

  • Dịch vụ gửi hàng FCL từ cảng biển Singapore về cảng Việt Nam (HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng)
  • Dịch vụ gửi hàng lẻ từ cảng biển Singapore về cảng Việt Nam (HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng)
  • Dịch vụ gửi hàng bằng máy bay từ Singapore về Việt Nam
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh  từ Singapore về Việt Nam 
  • Dịch vụ vận chuyển hàng trọn gói từ Singapore về Việt Nam (door to door)
  • Các dịch vụ cộng thêm: làm thủ tục hải quan 2 đầu, dịch vụ xin Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ (Certificate of Origin), Giấy Kiểm Dịch Thực Phẩm (Health Certificate)… cho hàng hóa

.

TMC (Thamico) có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, đội ngũ nhân viên trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ giao-nhận với chất lượng tốt nhất.

.

Chúng tôi hợp tác với nhiều đại lý uy tín ở Singapore, vì thế hàng hóa của quý khách đảm bảo sẽ được theo dõi sát sao trong suốt quá trình vận chuyển và thuận tiện trong việc thực hiện các giấy tờ cần thiết. TMC ký kết hợp đồng với các hãng hàng không chuyên tuyến SIN-VN như Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Jetstar Asia… với nhiều chuyến bay mỗi ngày. Đồng thời, chúng tôi cũng có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với hãng tàu có lịch trình đi từ Singapore về Việt Nam đều đặn hàng tuần như COSCO, HUYNDAI, RCL, Sealand, GEMADEPT, Samudera, Yangming,…. Điều này giúp quý khách có đa dạng sự chọn lựa về cách thức và thời gian gửi hàng.

.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng Đài TMC 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo