Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ về Việt Nam uy tín, chất lượng

13-06-2019

TMC vận chuyển hàng lẻ từ quốc tế về Việt Nam chuyên nghiệp

.

TMC là đơn vị vận chuyển hàng lẻ về các cảng chính của Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng) uy tín, chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh. Hiện nay, TMC mở cont consol đều đặn mỗi tuần từ các cảng chính trên thế giới về Việt Nam và ngược lại.

.

Quý khách vui lòng xem lịch tàu cập nhật một số tuyến tiêu biểu tại đây.

.

Sản lượng nhập khẩu hàng hóa từ các nước trên thế giới về Việt Nam gia tăng đều đặn trong nhiều năm qua, nhất là các nước trong khu vực Châu Á. Đáp ứng nhu cầu đó, TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng như: hàng lẻ, hàng nguyên container và hàng Air cho hàng hóa nhập khẩu về Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ vận chuyển hàng lẻ luôn được chúng tôi đẩy mạnh phát triển với lịch tàu phong phú, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn. TMC mở nhiều tuyến tuyến direct (đi thẳng) và thời gian vận chuyển được rút ngắn, không còn chênh lêch nhiều so với thời gian vận chuyển hàng FCL.

.

Vận chuyển hàng lẻ (LCL cargo)

.

Ngoài ra, để hỗ trợ quý khách toàn diện nhất, TMC (Thamico) cung cấp các dịch vụ cộng thêm như giao nhận hàng trọn gói (door to door) cho các lô hàng nhập khẩu theo điều kiện EXW, DDP, DAP… cũng như xin các chứng từ cần thiết khác như Certificate of Origin (C/O), Health Certificate, Phytosanitary Certificate… cho hàng hóa.

.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng

.

TMC được đánh giá là đơn vị hàng đầu Việt Nam về dịch vụ gom hàng lẻ nội địa và quốc tế. Nhân viên của chúng tôi luôn tận tâm phục vụ và sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Gửi hàng qua TMC, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức cước phí cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất của TMC.

.

TMC rất tự hào vì nhận được sự yêu mến, tin tưởng và gắn bó của các doanh nghiệp trong và ngoài nước suốt hơn 20 năm qua. Đội ngũ hơn 350 nhân viên của TMC được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, luôn hỗ trợ quý khách hàng kịp thời trong mọi tình huống phát sinh.

.

Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hãy gọi ngay đến Tổng Đài TMC 028.3775 0888. Quý khách cũng có thể hỏi giá hàng lẻ và các thông tin khác bằng cách chat trực tuyến với chúng tôi và đặt câu hỏi tại website www.www.thamico.com

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo