Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không

31-05-2018

Tiếp nối bài trước, bài viết này sẽ giới thiệu về những ưu thế vượt trội của dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không của TMC.

.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không của TMC

.

Trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không, TMC có nhiều lợi thế với vị trí văn phòng hàng Air gần sân bay Tân Sơn Nhất và đội ngũ nhân viên hiện trường làm việc 24/7

.

Trong suốt 2 thập kỷ qua, TMC đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về dịch vụ của các hãng hàng không, lịch bay, các thủ tục giao nhận hàng hóa tại sân bay… và luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

.

Chúng tôi ký kết hợp đồng với hầu hết các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, EVA Airways, China Airlines, Qatar Airways, Turkish Airlines, Etihad Airways…. đảm bảo cung cấp cho Quý khách hàng sự đa dạng về dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất, ngay cả trong mùa cao điểm.

.

Những mặt hàng mà TMC chuyên vận chuyển đi Châu Á bằng đường hàng không

.

  • Hàng đông lạnh (hàng mẫu thủy hải sản đông lạnh, hàng đông lạnh block/IQF, hàng đông lạnh thường)
  • Hàng hoa tươi, trái cây, rau củ quả…
  • Hàng thực phẩm
  • Hàng dược phẩm, mỹ phẩm
  • Hàng nguy hiểm, hóa chất
  • Hàng máy móc, thiết bị…
  • Hàng may mặc, giày dép, da thuộc…
  • Hàng bách hóa khác.

.

TMC vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không

.

Các tuyến bay Châu Á mà TMC đang triển khai thường xuyên

.

Hiện nay, TMC đang vận chuyển hàng thường xuyên bằng đường hàng không đến các nước thuộc Châu Á như: Nhật Bản (Tokyo, Osaka), Hàn Quốc (Inchoen, Pusan), Trung Quốc (Shanghai, Beijing), Singapore, Hồng Kông (Hong Kong), Malaysia (Kuala Lumpur), Indonesia (Jakarta), Philippines (Manila), Thái Lan (Bangkok), Đài Loan (Taipei)… Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói “door to door” khi khách hàng có nhu cầu với giá cả cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh nhất.

.

Quý khách có nhu cầu có thể tham khảo một số lịch bay tại: Lịch chuyến bay từ HCM đi Asia (Châu Á) hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ phù hợp nhất cho lô hàng của quý khách.

.

TMC vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC-WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo