Dịch vụ vận chuyển hàng đi các nước Mỹ Latinh của TMC

06-06-2018

Dịch vụ vận chuyển hàng đi các nước Mỹ Latinh của TMC:

.

Theo Bộ Công Thương, tỷ trọng xuất khẩu sang các nước Mỹ Latinh tuy chỉ chiếm 03% trong tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, nhưng mức tăng trưởng hàng năm lên tới 30% và hiện vẫn đang không ngừng gia tăng. Số liệu này cho thấy các nước mỹ Latinh (Brazil, Colombia, Chile, Peru, Mexico, Uruguay, Venezuela, Argentina, Cuba, Costa Rica…) là thị trường rộng lớn và giàu tiềm năng mà các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam đã và đang hướng tới.

.

TMC tự hào vì đã trở thành “cầu nối” đắc lực và vững chắc cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc vận chuyển hàng hóa LCL (hàng lẻ) và FCL (hàng nguyên container) bằng đường biển đến thị trường này suốt nhiều năm qua. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các hãng tàu lớn trên thế giới, đảm bảo cung cấp giá cả và lịch trình phù hợp nhất cho quý khách hàng cần vận chuyển container bằng đường biển đến các nước Mỹ Latinh. Bên cạnh đó, hàng tuần, chúng tôi đều có chuyến vận chuyển hàng lẻ từ cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng đi các nước này.

.

Không chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, TMC còn phát triển mạnh dịch vụ vận chuyển đường hàng không đến khu vực Mỹ Latinh. TMC có ưu thế văn phòng hàng Air ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất với đội ngũ nhân viên hiện trường giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Chúng tôi ký kết hợp đồng làm đại lý hàng hóa (CSA) cho hầu hết các hãng hàng không trong nước và quốc tế, đảm báo tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu cho từng lô hàng.

.

Đồng thời, hơn 350 nhân viên năng động, nhiệt huyết và am hiểu về vận chuyển quốc tế của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo các lô hàng của quý khách sẽ đến nơi an toàn và nhanh chóng.

.

Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển các mặt hàng sau: hàng thủy hải sản đông lạnh và hàng mẫu thủy hải sản (perishable cargo), hàng nguy hiểm (dangerous goods), máy móc, thiệt bị, hàng dự án (project cargo), hàng thực phẩm, hàng nông sản, hàng dệt may, hàng giày dép và các mặt hàng thông thường khác (general cargo).

.

TMC nhận vận chuyển hàng hóa đến tất cả các nước thuộc khu vực Mỹ Latinh: Brazil, Mexico, Colombia, Peru, Bolivia, Paraguay, Argentina, Chile, Dominica, Cuba, Puerto Rico....

.

tmc vận chuyển hàng đi các nước mỹ latinh

.

Ngoài vận chuyển hàng đến các cảng và các sân bay chính, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói “door to door” cũng như hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hải quan tại Việt Nam và tại các nước Mỹ Latinh khi khách hàng có nhu cầu với giá cả cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh nhất.

.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi các nước Mỹ Latinh có thể tham khảo lịch tàu của TMC tại phần Schedule (Lịch tàu) của website www.www.thamico.com hoặc liên hệ trực tiếp với TMC theo số Tổng đài (84) 28.3775 0888 để được tư vấn chi tiết.

.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo