Dịch vụ vận chuyển container lạnh đi Trung Quốc

20-04-2019

Vận chuyển container lạnh đi Trung Quốc bằng phương thước đường biển kết hợp đường bộ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển, giảm thiểu chi phí.

.

Nhờ kết hợp 2 phương thức đường biển-đường bộ mà việc vận chuyển container lạnh đi Trung Quốc giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh chóng

.

Quy trình dành cho quý khách muốn gửi container lạnh đi Trung Quốc như sau:

  • Vận chuyển đường biển nội địa từ TP. Hồ Chí Minh đến Hải Phòng.
  • Từ Hải Phòng, TMC sẽ có xe tải/xe container chở hàng tới các cửa khẩu với Trung Quốc ở phía bắc (Móng Cái, Chi Ma, Tân Thanh, Lào Cai, Bắc Phong Sinh, Tà Lùng, Cốc Nam, Hoành Mô, Nà Nưa)
  • Giao hàng cho đại diện của khách hàng tại cửa khẩu.
  • Làm thủ tục hải quan, các chứng từ cần thiết khác (nếu quý khách có yêu cầu)

.

dịch vụ vận chuyển container lạnh đi trung quốc của TMC THAMICO.

Ưu điểm của phương thức vận tải kết hợp này chính là:

  • Cước phí vận tải nội địa đường biển ổn định & ít biến động và thấp hơn nhiều so với cước phí đường bộ;
  • Vận chuyển đường biển chở được sản lượng hàng hóa lớn hơn.
  • Vận chuyển đường biển được đánh giá cao hơn về mức độ an toàn so với đường bộ

.

Dịch vụ vận chuyển container lạnh đi Trung Quốc của TMC

.

Hàng đông lạnh là mặt hàng có giá trị cao, dễ hư hỏng, yêu cầu khắt khe về các điều kiện nhiệt độ, thời gian trong quá trình vận chuyển. Vì thế, quý khách hãy lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

.

TMC (Thamico) đã hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực vận chuyển nội địa và quốc tế. Đặc biệt, chúng tôi rất giàu kinh nghiệm trong việc xử lý, bảo quản, đóng gói và vận chuyển hàng đông lạnh. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất: rút ngắn thời gian giao-nhận hàng tối đa, tư vấn phương thức vận chuyển có mức cước phí tối thiểu cho quý khách.

.

Các nhóm hàng mà TMC (Thamico) thường xuyên nhận vận chuyển bằng container lạnh đi Trung Quốc đó là: thủy hải sản (cá, tôm, mực…), trái cây (thanh long, xoài…), rau củ quả... Chúng tôi có các trang thiết bị chuyên dùng hiện đại như container lạnh, xe tải thùng lạnh, xe đầu kéo container lạnh… đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức lý tưởng, đạt chuẩn trong suốt lộ trình vận chuyển hàng hóa, giữ gìn và duy trì chất lượng hàng hóa của quý khách ở mức tốt nhất có thể.

.

Đội ngũ nhân viên TMC luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thông tin cho quý khách trong quá trình vận chuyển và hậu cần, xử lý nhanh chóng và linh hoạt các tình huống phát sinh, cam kết giao hàng đến tận tay người nhận kịp thời gian-đủ số lượng- đúng chất lượng. Ngoài ra, TMC có dịch vụ giao hàng trọn gói (door to door): lấy hàng tại kho người gửi và giao hàng đến tận kho người nhận.

.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng container lạnh đi Trung Quốc, vui lòng liên hệ với TMC (Thamico) qua Tổng đài: 84.28.3775 0888 (ext 567/567/569/571) để được tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể. Hoặc quý khách có thể chat trực tuyến với chúng tôi tại website www.www.thamico.com

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi:

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

 

 

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo