Công ty chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

05-05-2018


TMC (Thamico) là một trong những công ty forwarder mạnh về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển đi các tuyến như Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Hoa Kỳ...

.

TMC (Thamico) chuyên vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển (FCL và LCL)

.

TMC cung cấp giải pháp vận tải bằng đường biển hiệu quả với giá cả cạnh tranh cho hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam đến mọi nơi trên thế giới và ngược lại.

.

TMC có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng nguyên container xuất và nhập khẩu bằng đường biển, đặc biệt là container lạnh. TMC đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với hầu hết các hãng tàu như: CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, WHL, KMTC, Heung-A, Evergreen, COSCO, MCC, SITC... Hàng tháng, chúng tôi vận chuyển trên 8,000 TEU đi khắp nơi trên thế giới. Thị trường chính của chúng tôi là Châu Âu, Châu Úc, Mỹ và tất cả các nước châu Á.

.

TMC tự hào là thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp với dịch vụ gom hàng lẻ đứng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ xuất khẩu và nhập khẩu giữa các cảng chính của Việt Nam với các cảng chính khu vực Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka, Pakistan, U.A.E…), Châu Âu (Đức, Hà Lan, Bỉ, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha…), Châu ÚcHoa Kỳ.

.

TMC (Thamico) chuyên vận chuyển hàng bằng đường biển

.

TMC có hệ thống đại lý uy tín rộng khắp toàn cầu

.

TMC có hệ thống đại lý uy tín trên toàn thế giới, đảm bảo cung cấp các dịch vụ hải quan, lưu kho bãi, vận chuyển và phân phối hàng hóa của Quý khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

.

Ngoài ra, TMC (Thamico) còn có các dịch vụ vận chuyển và dịch vụ hỗ trợ khác như:

» Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

» Dịch vụ khai thuê hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu

» Dịch vụ kho bãi và vận chuyển nội địa

» Dịch vụ vận chuyển hàng nguy hiểm, hàng công trình, dự án …

.

Chúng tôi có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế cùng đội ngũ hơn 450 nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm trong công việc, đảm bảo tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng. Với những ưu thế trên, TMC (Thamico) chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất của quý khách khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển và đường hàng không.

.

.




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo