CMA CGM đặt mục tiêu trung hòa khí cacbon năm 2050

15-06-2020


Phát biểu tại hội nghị trực tuyến toàn cầu của Liên Hợp Quốc vào ngày 2/6/2020, ông Rodolphe Saadé - chủ tịch và CEO của CMA CGM Group công bố các bước hành động mới cho ngành vận chuyển và hậu cần của tương lai. Ông cũng nhắc lại cam kết của công ty về việc đạt toàn cầu hóa cân bằng hơn, góp phần phát triển kinh tế và xã hội, đồng thời tôn trọng nhân loại và bảo vệ hành tinh.


Ngoài mục tiêu trung hòa carbon năm 2050, một yếu tố quan trọng khác trong bài phát biểu của ông là thông báo nguồn cung cấp năng lượng. CMA CGM sẽ có 10% nhiên liệu thay thế vào năm 2023.

CMA-CGM-trung-hoa-khi-carbon
CMA CGM tuyên bố: “Đây là bước tiến mới của Tập đoàn chúng tôi trên đà giảm 40% lượng khí thải CO2/tấn/km vào năm 2030 - mục tiêu của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO). Vào năm 2019, chúng tôi đã giảm 6% tổng lượng khí thải CO2 nhờ thực hiện đổi mới công nghệ và cải thiện quản lý hoạt động tàu.”


Năm nay cũng sẽ xuất hiện đội tàu chạy khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) 23.000 TEU mới, khẳng định lý tưởng của CMA CGM cho việc chuyển đổi năng lượng của ngành vận tải biển.


CMA CGM cho biết đây là buổi ra mắt trên toàn thế giới về việc giảm phát thải khí nhà kính khoảng 20% ​​và giảm gần như toàn bộ lượng phát thải lưu huỳnh và khí thải dạng hạt mịn.




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo