KHÔNG TỰ KHINH BỈ KHÔNG TỰ PHÍ HOÀI

18-05-2021

Đây là cuốn sách bán chạy nhất của nhà văn Vãn Tình, được viết trong giai đoạn trưởng thành nhất của tác giả. Hơn 40 bài viết trong Không tự khinh bỉ, Không tự phí hoài là những trải nghiệm của chính Vãn Tình, bạn bè và những người thân quen, về công việc - con đường phát triển năng lực bản thân; về gia đình - tình yêu, vướng mắc trong hôn nhân, đối nhân xử thế với họ hàng, làng xóm; và cả về chính bản thân mỗi người phụ nữ - đời sống, quan điểm, cách ứng xử và đối mặt với vô vàn sóng gió trong cuộc đời.

Quan điểm xuyên suốt những câu chuyện của Vãn Tình là:

“Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.”

Không tự khinh bỉ, không tự phí hoài là lời nhắc nhở chúng ta, mỗi cô gái hãy biết trân trọng giá trị của chính bản thân mình. Nếu tự khinh thường chính mình, bạn sẽ kìm hãm năng lực phát triển của bản thân. Sẽ chẳng một ai có thể giúp bạn đi từ khó khăn này đến khó khăn khác cả, chỉ có bản thân bạn mới đáng tin cậy nhất. Hãy tin tưởng bản thân rằng bạn có thể tự độc lập làm tất cả mọi thứ, bạn có thể sống chính cuộc đời bạn mong muốn.

“Ý nghĩa to lớn nhất của người phụ nữ độc lập về kinh tế, tư duy và cuộc sống chính là: Cô ấy có thể lựa chọn cách sống mình mong muốn, cũng có thể từ chối mọi thứ mình không muốn.”

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo