KHÍ CHẤT BAO NHIÊU HẠNH PHÚC BẤY NHIÊU

28-01-2021

“Cũng giống như trái dứa, khi một người phụ nữ đủ bản lĩnh để chống đỡ và vượt qua nghịch cảnh để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống, thì đó chính là lúc họ đội lên đầu chiếc vương miện và trở thành nữ hoàng trong thế giới của chính mình”.

“Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu” là những lời tâm sự sâu sắc của tác giả Vãn Tình về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc thông qua những câu chuyện đời thường của tác giả và những người cô từng gặp gỡ, tiếp xúc. Cuốn sách gồm 44 mục với 44 chủ đề khác nhau, bàn về nhiều khía cạnh trong cuộc sống của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm tưởng cuốn sách là một khuôn mẫu chuẩn mực mà mọi cô gái đều phải nhất nhất tuân theo, đây chỉ là những chia sẻ, những cách nhìn nhận mang màu sắc cá nhân của tác giả, nhưng rất đáng để bạn xem xét lại mình đấy nhé!


Với ngôn từ cuốn hút, lập luận sắc bén, lời văn thẳng thắn tác giả đã đánh đúng vào tâm lí của các cô gái, làm họ thay đổi tư duy và cách nhìn nhận của họ về thế giới xung quanh. Dù kể rất nhiều câu chuyện, nhưng chung quy lại tác giả muốn nhắc nhở các cô gái: Dù bạn là ai và dù bạn đang làm gì, bạn cũng phải luôn quyết đoán, tự chủ và biết tự yêu thương chính mình. Mọi người đều cho rằng, sướng khổ là ý trời nhưng đó chỉ là sự đổ lỗi cho số phận bởi vì: “Quan niệm khác biệt, kết cục khác biệt”.


“Đời người ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có năng lực khiến bản thân vui vẻ, vậy thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu.”

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo