Cước phí vận chuyển container nội địa và quốc tế cạnh tranh

26-01-2019

Cước phí dịch vụ vận chuyển hàng container

Vận chuyển hàng container bằng đường biển chiếm đến 80% tổng lượng hàng hóa vận chuyển trên thế giới, con số này cho thấy rằng hình thức vận tải này có vai trò lớn trong việc kết nối thương mại quốc tế. Ngoài ưu điểm là giá cước thấp hơn so với vận chuyển theo đường hàng không, vận chuyển hàng container bằng đường biển còn cho phép gửi đa dạng các thể loại hàng hóa hơn: từ hàng khô, hàng thủy hải sản, cho đến hàng nguy hiểm như hóa chất, hàng cồng kềnh như vật liệu xây dựng, máy móc công trình…

.

TMC (Thamico) là công ty có đến hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng container bằng đường biển, bao gồm cả hàng FCL (hàng nguyên cont)LCL (hàng lẻ, hàng consol). Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho hàng nghìn doanh nghiệp Việt có nhu cầu gửi hàng container đi nước ngoài và từ nước ngoài về Việt Nam. TMC có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các hãng tàu lớn trên thế giới như CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, WHL, KMTC, Heung-A, Evergreen, COSCO, MCC, SITC Nhờ đó mà việc gửi hàng container có mức cước phí ưu đãi hơn, nhanh chóng hơn. TMC cũng liên kết với hệ thống mạng lưới đại lý rộng lớn khắp thế giới nhằm giúp quản lý và theo dõi hàng hóa của quý khách chặt chẽ.

.

TMC nhận vận chuyển hàng hóa xuất khẩu đến tất cả các thị trường quốc tế hoặc nhập khẩu từ tất cả các thị trường này:

.

  • Châu Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore Myanmar, Thailand, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Ấn Độ, A.E, Pakistan, Sri Lanka…
  • Châu Âu: Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Anh, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Sỹ…
  • Châu Mỹ: Hoa Kỳ, Canada, Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Mexico…
  • Châu Phi: Ai Cập, Nigeria, Nam Phi, Togo…
  • Australia và New Zealand

.

Để tham khảo lịch tàu vận chuyển hàng container cụ thể, quý khách vui lòng xem tại:

.

Hàng FCL từ HCM

Hàng LCL từ HCM

Hàng LCL từ Đà Nẵng

Hàng LCL từ Hải Phòng

.

dịch vụ vận chuyển hàng container đi quốc tế của tmc thamico

.

Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng container từ Việt Nam đi quốc tế và ngược lại:

.

TMC được đánh giá là công ty logistics số 1 về dịch vụ gom hàng lẻ (hàng consol) tại Việt Nam. Chúng tôi cũng có uy tín lâu năm trong việc vận chuyển hàng FCL. Mỗi tháng, TMC vận chuyển hơn 8000 TEU đi khắp thế giới và ngược lại. Thấu hiểu được mối quan tâm của các doanh nghiệp về cước phí vận chuyển hàng container, TMC luôn nỗ lực mang đến dịch vụ có mức giá cạnh tranh nhất và thời gian vận chuyển ngắn nhất cho quý khách hàng. Riêng đối với hàng LCL, hàng tháng TMC còn có các chương trình ưu đãi đối với từng tuyến, nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

.

Ngoài ra, với mục tiêu giúp quý khách tiết kiệm được nguồn lực về thời gian, con người… chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ khai thuê hải quan, giao door từ các cảng dỡ hàng đến kho của khách hàng cũng như nhận hàng tại kho của khách để vận chuyển đến địa chỉ của người nhận theo yêu cầu.

.

TMC có 10 chi nhánh trên khắp cả nước (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bạc Liêu và văn phòng hàng Air gần sân bay Tân Sơn Nhất) cùng hơn 350 nhân viên có năng lực chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Đội ngũ nhân viên hiện trường của TMC luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

.

Để nhận được mức giá tốt nhất cho dịch vụ vận chuyển hàng container, quý khách vui lòng gọi đến Tổng đài: 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com. Nhân viên TMC sẽ chủ động liên lạc lại với quý khách và báo giá nhanh chóng.





skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo