Vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam uy tín giá tốt hàng tuần

06-11-2019


Hàng hóa Nhật nổi tiếng với các tiêu chí an toàn, đảm bảo về chất lượng, độ bền cao cũng như tính thẩm mỹ, vì thế nên được đông đảo người Việt Nam ưa chuộng. Nắm bắt được tâm lý này, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp Việt có nhu cầu vận chuyển hàng Nhật về để phục vụ thị trường trong nước.

TMC nhận vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam đa dạng các loại hàng hóa như máy móc, thiết bị điện tử, linh kiện, sắt thép, sản phẩm từ nhựa, quần áo, giày dép, đồ nội ngoại thất, thực phẩm… Hiện TMC cung cấp dịch vụ chuyển hàng tuần theo hai hình thức là đường biển và đường hàng không.

TMC vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam bằng đường biển

Hàng từ Nhật về Việt Nam chủ yếu đi từ cảng các cảng Tokyo, Yokohama, Kobe, Osaka và Nayoga. Hiện TMC có lịch tàu hàng tuần đi từ Nhật Bản về Việt Nam như sau:

Hàng nguyên container

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Osaka/Kobe

Hồ Chí Minh

Thứ 4/5/6/CN

12 ngày

Direct

Yokohama/ Tokyo

Thứ 3/5/7/CN

12 ngày

Direct

Nagoya

Thứ 5/6/7/CN

12 ngày

Direct

Osaka

Hải Phòng

Thứ 3/6/CN

7 – 8 ngày

Via KHH

Kobe

Thứ 3/5/7/CN

7 – 8 ngày

Via KHH

Yokohama

Thứ 4/6/7

7 – 10 ngày

Via KHH

Tokyo

Thứ 3/5/6

8 – 11 ngày

Via KHH

Nagoya

Thứ 5

9 ngày

Via KHH


Hàng lẻ

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Yokohama/ Tokyo

Hồ Chí Minh

Thứ 3/7

9 - 10 ngày

Direct

Osaka/ Kobe

Thứ 3/5

9 – 13 ngày

Direct

Yokohama/ Tokyo

Hải Phòng

Thứ 5/7

10 ngày

Direct

Osaka/ Kobe

Thứ 5/6/7

8 – 10 ngày

Direct


Để được cập nhật lịch tàu mới nhất, quý khách vui lòng xem lịch hàng nhập của chúng tôi.



gui-hang-nhat-ve-viet-nam


TMC vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam bằng đường hàng không


Không chỉ chuyên vận chuyển bằng đường biển, TMC còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Nhật Bản bằng đường hàng không. Chúng tôi có văn phòng Hàng Air gần sây bay Tân Sơn Nhất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách trong việc gửi và nhận hàng.

TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay, trong đó có các hãng như Vietnam Airlines, Japan Airways, All Nippons Airways, Cathay Pacific, Air Asia, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines… Các hãng này có nhiều chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam đều đặn mỗi ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết và lịch bay cụ thể, quý khách vui lòng xem lịch hàng Air của chúng tôi.

TMC (Thamico) liên kết với các đại lý uy tín tại Nhật Bản, luôn nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách với dịch vụ vận chuyển trọn gói (door to door). Dịch vụ này giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và nguồn lực, thuận tiện hơn trong việc gửi và nhận hàng.

Chúng tôi cũng tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao luôn tận tình tư vấn cho quý khách hiểu tường tận về quá trình vận chuyển hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam, vui lòng liên hệ tổng đài  84.28.3775 0888 hotline 0988 441401 hoặc chat trực tuyến trên website www.www.thamico.com để được nhận lịch bay và báo giá cụ thể.



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo