Vận chuyển hàng đi Anh hàng tuần uy tín giá tốt

28-05-2020


Việt Nam và Anh đã thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây gần nửa thế kỷ (từ năm 1973). Kể từ đó đến nay, quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Anh Quốc đã phát triển hết sức nhanh chóng cả chiều rộng và chiều sâu. Năm 2018, kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt - Anh là 6,7 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Anh là 5,7 tỷ USD và nhập khẩu 1 tỷ USD, đứng hàng thứ 5, thứ 6 trong số các nước Việt Nam xuất siêu.


Gửi hàng đi Anh bằng đường biển


TMC với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, là thương hiệu uy tín và được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đối tác trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Anh. Chúng tôi có dịch vụ vận chuyển hàng đi Anh hàng tuần bằng đường biển và đường hàng không phù hợp với nhu cầu vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa của quý khách.


Đối với hàng đi bằng đường biển, quý khách có thể tham khảo lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Southampton (SOU) và Felixstowe (FXT) của TMC như sau:

Phương thức vận chuyển

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

FCL

Hồ Chí Minh

Southampton

Thứ 6

35 ngày

Trực tiếp

Thứ 2/6/7

35 ngày

Via SIN

Felixstowe

Thứ 5

32 ngày

Trực tiếp

Thứ 2/6/7

35 ngày

Via SIN

LCL

Southampton

Thứ 2/6

29-33 ngày

Via SIN



Gửi hàng đi Anh bằng đường hàng không


Đối với những lô hàng cần vận chuyển gấp, quý khách có thể gửi hàng đi bằng đường hàng không. Quý khách có thể tham khảo lịch bay của chúng tôi từ từ TP. Hồ Chí Minh đi sân bay Heathrow (LHR), London như sau:

 

Airline

Lịch bay

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

Vietnam Airlines

3 chuyến/tuần

1 ngày

Trực tiếp

Etihad Airways

2 chuyến/tuần

4-5 ngày

Via AUH

Emirates airline

2 chuyến/ngày

3-5 ngày

Via DXB

Cathay Pacific Airways

3 chuyến/ngày

4-6 ngày

Via HKG

Qatar Airways

3-4 chuyến/ngày

5-7 ngày

Via DOH

Singapore Airlines

2-3 chuyến/ngày

5-6 ngày

Via SIN

 


Ngoài ra quý khách có thể theo dõi lịch tàu hàng nguyên container, hàng lẻ và lịch bay hàng Air từ TP. Hồ Chí Minh đi vương quốc Anh được cập nhật hàng tháng trên website của chúng tôi.

van-chuyen-hang-di-Anh
TMC là đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín


Suốt hơn hai thập kỷ qua, TMC luôn nỗ lực làm “cầu nối” cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam trong việc giao thương hàng hóa không chỉ với Anh mà còn với các quốc gia trên khắp thế giới. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu năng lực, tận tâm với khách hàng phối hợp cùng các đại lý uy tín tại Anh sẵn sàng đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi Anh của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ trọn gói (door to door) để cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ logistic toàn diện với thời gian vận chuyển và chi phí tối ưu nhất.


Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Anh vui lòng liên hệ trực tiếp với TMC theo số điện thoại (84) 28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn cụ thể.



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo