Dịch vụ ship hàng quốc tế uy tín - nhanh chóng - giá cạnh tranh

07-09-2018

Dịch vụ ship hàng nội địa và quốc tế với đa dạng phương thức giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tùy theo khối lượng hàng, yêu cầu về thời gian vận chuyển và ngân sách dự kiến của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách phương thức vận chuyển tối ưu cho từng lô hàng.

.

  • Nếu quý khách cần gửi hàng hóa với thời gian ngắn, lượng hàng ít thì nên chọn dịch vụ ship hàng bằng đường hàng không.

.

  • Ngược lại, nếu quý khách thoải mái về mặt thời gian, có lượng hàng nhiều hoặc hàng hóa kích thước cồng kềnh, các loại hàng không được phép gửi trên máy bay thì nên chọn phương thức vận chuyển bằng đường biển.

.

  • Riêng đối với hàng nội địa hoặc hàng đi các nước “láng giềng” gần với Việt Nam như Lào, Campuchia, Trung Quốc… quý khách có thể lựa chọn phương tiện vận tải đường bộ hoặc đường biển kết hợp đường bộ. TMC cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực gom hàng lẻ (LCL) nội địa bằng đường biển. Hàng tuần, chúng tôi đều mở cont consol đi từ cảng Hồ Chí Minh đến cảng Hải Phòng.

.

Không chỉ thế, TMC (Thamico) còn cung cấp phương thức vận tải kết hợp sea-air nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí so với vận chuyển đường hàng không với tổng thời gian vận chuyển chỉ bằng 2/3 so với vận chuyển bằng đường biển

.

Chúng tôi cũng đồng thời cung cấp dịch vụ khai báo hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu, nhận và giao hàng tận nhà hoặc tại kho (door-to-door) nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói của quý khách hàng.

.

dịch vụ ship hàng quốc tế TMC Thamico

.

Tôi cần biết lịch trình chi tiết và giá dịch vụ ship hàng nội địa và quốc tế của TMC?

Quý khách có nhu cầu ship hàng nội địa vui lòng liên hệ số: 84.28.3775 0888 (Ext 567, 568, 569) để được tư vấn cụ thể.

.

Quý khách có nhu cầu ship hàng quốc tế:

 

  • Dịch vụ ship hàng lẻ (LCL) bằng đường biển, vui lòng tham khảo lịch tàu đi từ cảng HCM đi khắp thế giới tại ĐÂY. hoặc từ cảng Hải Phòng tại ĐÂY

  • Dịch vụ ship hàng FCL, vui lòng tham khảo lịch tàu tại ĐÂY

  • Dịch vụ ship hàng bằng đường hàng không: vui lòng tham khảo lịch chuyến bay tại: ĐÂY

  • Ngoài ra, quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến trên website www.www.thamico.com. Nhân viên TMC luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

.

TMC (Thamico) có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải nội địa và quốc tế cùng đội ngũ hơn 350 nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất đến quý khách hàng.

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo