TMC tổ chức Lễ hội Áo dài chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3

12-03-2018

Chủ đề: Lễ Hội Áo Dài TMC

.

TMC rực rỡ sắc màu trong Lễ hội Áo dài nhân ngày Quốc Tế Phụ nữ 8-3

.

Quốc tế phụ nữ là ngày mà cả toàn cầu dành để tôn vinh phụ nữ, biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ trên khắp thế giới. Riêng tại Việt Nam, các công ty đều chú trọng đến ngày đặc biệt này, chuẩn bị nhiều quà tặng và nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho các nhân viên nữ.

.

TMC là một công ty có tới 2/3 số nhân viên là nữ giới, vì thế 8-3 càng là một dịp lễ lớn để các chị em cùng nhau "quẩy" tưng bừng! Mỗi năm dịp 8-3 của TMC đều rất đáng nhớ và 8-3 năm nay của TMC có một sự kiện rất thú vị và đặc biệt hơn nữa, đó là: LỄ HỘI ÁO DÀI TMC!

.

Tà áo dài truyền thống Việt nổi tiếng khắp thế giới bởi dáng vẻ kín đáo thanh lịch nhưng ngày thường hiếm có dịp mặc. Các giai nhân của TMC khi nghe đến LỄ HỘI ÁO DÀI, ai cũng hào hứng và bàn tán xôn xao, rủ nhau xem sẽ chọn chiếc áo dài nào vừa vặn nhất, duyên dáng nhất để "lên hình" cho thật đẹp! Và khi các chị em đều khoác trên mình tà áo dài, cả công ty như ngập tràn những cánh bướm mùa xuân xinh tươi và rực rỡ.

.

Nhìn những bức ảnh này, ai cũng cảm nhận được những nụ cười chân thật, những khoảnh khắc vui vẻ và sự hào hứng của phái đẹp TMC khi tham dự lễ hội 8-3 này.

Chúc cho các chị em TMC luôn duy trì được "phong độ nhan sắc" và cả "phong độ làm việc" thật tốt nhé!

 .

\

.

(Phòng Marketing)

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo