TMC Hà Nội vào chung kết cuộc thi VLA SING 2017

15-11-2017

Vừa qua vào ngày 29/10/2017, các anh chị em thuộc chi nhánh TMC Hà Nội đã thể hiện tinh thần nghệ sĩ cùng tài năng của mình qua tiếng hát trong cuộc thi VLA SING 2017. Đó là 3 tiết mục:

.

  1. Mái đình làng biển - ca sĩ Trương Thị Hồng Hải cùng đội múa
  2. Người là niền tin tất thắng - ca sĩ Nguyễn Tiến Sinh đơn ca
  3. Tình ta biển bạc đồng xanh - ca sĩ Tiến Sinh - Hồng Nhung song ca

.

Trong tiếng hò reo cổ vũ, các ca sĩ của TMC cất lên tiếng hát mượt mà và ngọt ngào. Khi bài hát kết thúc là những tràng pháo tay không ngớt của khán giả, TMC Hà Nội nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Tất cả những cố gắng nỗ lực và tâm huyết của các bạn đã được đền đáp xứng đáng khi có đến hai trong ba tiết mục của TMC Hà Nội được vào vòng trong:

.

  1. Người là niền tin tất thắng - ca sĩ Nguyễn Tiến Sinh đơn ca
  2. Tình ta biển bạc đồng xanh - ca sĩ Tiến Sinh - Hồng Nhung song ca

.

TMC Ha Noi tham du VLA SING 2017

.

Vậy là hai ca sĩ của TMC Hà Nội sẽ chuẩn bị hành trang tiến vào Sài Gòn để tham gia vòng chung kết hội thi "VLA SING 2017" vào 19h ngày 18/11/2017 tại nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Do vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh nên chỉ có 5 Anh/Chị/Em TMC Hà Nội tham gia vào đêm chung kết, vì vậy rất mong Anh/Chị/Em TMC HCM tham gia cổ vũ tinh thần để tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho hai ca sĩ của chúng ta.

Các Anh/Chị/Em liên hệ Ms Phan Châu – Phòng Marketing, email: marketing3@www.thamico.com để đăng ký tham gia vào đội cổ vũ và đến trực tiếp Nhà Văn Hóa Thanh Niên vào tối chủ nhật tuần này nhé!

Chúc cho Tiến Sinh và Hồng Nhung sẽ tỏa sáng trên sân khấu tại Sài Gòn nhé!     

.

(Phòng Marketing)

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo