TMC đạt top 7 - Korean Airlines

12-02-2018

Là hãng hàng không Hàn Quốc, Korean Airlines là một trong những hãng lớn nhất châu Á và có thị trường lớn ở khu vực châu Mỹ với số lượng đường bay nhiều nhất. Hãng có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động ở sân bay quốc tế Gimpo. Ban đầu, hãng lấy tên là Korean National Airlines và sau khi được hãng vận tải Hanjin mua lại có tên là Korean Airlines.

.

Korean Airlines sở hữu đội bay hiện đại 157 chiếc, với hai dòng máy bay cỡ lớn Boeing B747-400 và Airbus A380-800. Hãng bay tới 127 thành phố tại 44 quốc gia. Trạm trung chuyển chính của hãng là sân bay quốc tế Incheon tại thành phố Incheon, gần thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

..

Korean Airlines hiện đang khai thác các đường bay từ Hà Nội (HAN), TP. Hồ Chí Minh (SGN), Đà Nẵng (DAD), Cam Ranh (CXR) – Incheon (ICN-Hub chính) với nhiều chuyến bay trên 01 ngày (như SGN 03 chuyến / ngày & 03 chuyến freighter /tuần, DAD 01 chuyến/ ngày....) sau đó đi các điểm khác trong khu vực Châu Á, Châu Mỹ, Canada.....

.

Năm nay là năm đầu tiên TMC vinh dự đạt danh hiệu top 7 trên Korean Airlines, đó là thành quả của sự cố gắng nỗ lực của tập thể Phòng Hàng Air nói riêng và TMC nói chung. Có thể nói đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển và khẳng định vị trí của TMC đối với airlines. Hy vọng trong thời gian tới TMC sẽ vươn xa, vươn cao hơn nữa và nằm trong top của nhiều airlines!

.

TMC achieved Honour Award - Korean Air

.

(Phòng Marketing)

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo