Kỷ niệm 7 năm thành lập TMC Đồng Nai và TMC Cần Thơ

25-06-2017

Trong tháng 6/2017, đại diện Ban lãnh đạo cùng các Anh/Chị trưởng phòng và Giám đốc chi nhánh đã lần lượt có mặt tại Cần Thơ và Đồng Nai để tham dự bữa tiệc thân mật kỷ niệm 7 năm thành lập hai chi nhánh TMC Cần Thơ và TMC Đồng Nai. Đây là cơ hội để mọi người nhìn lại từng chặng đường đã qua, đồng thời thể hiện tình cảm dành cho “Ngôi nhà thứ 2” TMC.

.

Từ khởi đầu chỉ có vài ba nhân viên, nay quy mô chi nhánh đã tăng gấp 4 so với ban đầu. Điều này cho thấy các chi nhánh đã có sự phát triển về nguồn nhân lực. TMC luôn tin tưởng rằng, tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp chính là các thành viên luôn đoàn kết, cùng nhau xây dựng gia đình TMC ngày càng vững mạnh.

.

TMC Chi nhanh Can Tho ky niem 7 nam

.

Chi nhánh Cần Thơ được thành lập vào tháng 06 năm 2010, đây là giai đoạn sơ khai và vô cùng khó khăn đối với chi nhánh khi vừa tiếp cận thị trường miền Tây, bên cạnh đó đội ngũ nhân lực còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Bằng nhiệt huyết và sự cố gắng không mệt mỏi, đến nay TMC Cần Thơ đã đạt  được những  thành  công nhất định, từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực logistics tại Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung.

.

TMC Dong Nai ky niem 7 nam.

Cùng thời gian đó, TMC Đồng Nai được thành lập dưới sự chỉ dẫn sáng suốt của ban lãnh đạo và sự  đồng lòng của mọi người, TMC Đồng Nai đã từng bước vươn lên, ngày một chuyên nghiệp hơn, tạo được niềm tin và khẳng định tên tuổi vững mạnh trên thị trường.

.

Với 7 năm kinh nghiệm được tích lũy, TMC Cần Thơ và TMC Đồng Nai đã có những bước tiến mạnh mẽ, đạt hiệu quả cao trong công việc, từng bước hoàn thiện chi nhánh, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, góp phần không nhỏ vào sự lớn mạnh của ngôi nhà chung TMC.

.

Chúc TMC Cần Thơ và TMC Đồng Nai ngày một phát triển và trưởng thành hơn nữa trong thời gian tới, chúc đại gia đình TMC luôn kề vai sát cánh và lớn mạnh cùng nhau.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ  và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày 16/6/2017 vừa qua, TMC đã khai trương chi nhánh thứ 10 tại Bạc  Liêu. Chi nhánh Bạc Liêu ra đời thể  hiện chiến lược của TMC trong việc mở rộng thị  trường, đưa TMC tiếp cận gần hơn với khách hàng tại Bạc Liêu và các tỉnh  lân cận như Cà Mau, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang.

.

tmc khai truong chi nhanh bac lieu

.

Chúc TMC Bạc Liêu có một khởi đầu thuận lợi, tạo ra những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với mục tiêu khẳng định thương hiệu TMC tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, cũng như góp phần vào sự thành công chung của đại gia đình TMC.

.

(Phòng Marketing)

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo