Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan (Taiwan) chuyên nghiệp

03-11-2018

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Đài Loan (Taiwan) chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển trong nhiều năm tới. Thống kê kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Đài Loan 5 tháng đầu năm 2018 đã cho thấy điều đó. Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Đài Loan 5 tháng đầu năm 20181 đạt trên 1,21 tỷ USD  tăng 21,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong thời gian tới, Đài Loan sẽ tiếp tục là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng cho hàng hóa của Việt Nam.

.

Vận chuyển hàng đi Đài Loan (Taiwan) từ Việt Nam chủ yếu thông qua 2 phương thức đường biển và đường hàng không. Sau đây là một số cảng biển và sân bay chính tại Đài Loan -  nơi tiếp nhận hầu hết hàng hóa trên thế giới được vận chuyển đến Đài Loan.

.

Các cảng biển chính của Đài Loan (Taiwan)

.

Cảng Kaohsiung (mã: KHH)

Cảng Kaohsiung (Cao Hùng) là cảng lớn nhất của Đài Loan và là trung tâm vận chuyển xuyên suốt khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Công suất của cảng lên tới gần 10 triệu TEUs mỗi năm.

.

Cảng Taichung (mã: TXG)

Cảng Taichung là cảng nằm ở Đài Trung, Đài Loan. Đây là cảng lớn thứ hai ở Đài Loan sau cảng Kaohsiung.

.

Cảng Keelung (mã: KEL )

Keelung là cảng lớn thuộc Đài Bắc (thủ đô của đảo Đài Loan), là cổng trung tâm xử lý tất cả các loại hàng hóa, phục vụ thủ đô Đài Bắc. Công suất xử lý của cảng hiện tại khoảng hơn 4 triệu TEUs mỗi năm.

.

TMC THAMICO VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ĐÀI LOAN (TAIWAN)

.

Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (IATA: TPE)

Là một trong ba sân bay quốc tế ở Đài Loan và là sân bay quốc tế nhộn nhịp nhất Đài Loan. Đây là trung tâm của các hãng China Airlines và EVA Air.

Sân bay Đào Viên đã phục vụ tổng cộng gần 37 triệu lượt hành khách và 3 triệu tấn hàng hóa vào năm 2017. Sân bay này là sân bay bận rộn thứ 15 thế giới về số lượng hành khách quốc tế và bận rộn thứ 10 thế giới về lưu lượng giao thông vận tải quốc tế.

Sân bay quốc tế Cao Hùng (Kaohsiung), (mã IATA: KHH), là sân bay quốc tế lớn thứ hai của Đài Loan.

Sân bay Đài Trung (mã IATA: RMQ, ICAO: RCMQ) là sân bay thương mại tọa lạc tại huyện Đài Trung. Đây là sân bay quốc tế lớn thứ ba của Đài Loan.

Ngoài ra, Đài Loan còn có  sân bay sân bay quốc tế Tùng Sơn Đài Bắc (mã IATA: TSA)…

.

Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan của Thamico

.

  • Phương thức vận chuyển đa dạng (đường biển LCL và FCL, đường hàng không)
  • Quý khách luôn theo dõi được tình trạng của đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn tư vấn để quý khách chọn được phương thức tối ưu: thời gian giao hàng ngắn nhất với chi phí thấp nhất.
  • Thủ tục gửi hàng đơn giản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ quý khách 24/7
  • TMC phối hợp cùng các đại lý uy tín, chuyên nghiệp tại nước ngoài để cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói door to door khi quý khách có nhu cầu.

.

Được thành lập từ năm 1998, suốt 2 thập kỷ qua, TMC đã trở thành “cầu nối” của biết bao doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa đi khắp thế giới. Chúng tôi có tới 350 nhân viên dày dạn kinh nghiệm, giàu năng lực, xử lý các tình huống phát sinh thông minh và linh hoạt. Chính vì thế, TMC sẽ là lựa chọn tốt nhất của quý khách khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến Đài Loan (Taiwan). Chúng tôi đã và đang vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa đi Đài Loan như: hàng dệt may, chè, điện thoại và linh kiện, gạo, bánh kẹo, dây điện cáp điện, giày dép, hàng thủy sản, giấy, rau quả, cao su, thức ăn gia súc…

TMC (Thamico) tự hào là forwarder hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực gom hàng lẻ (LCL), đồng thời cũng rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container) và vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:

 .

- Từ TP. Hồ Chí Minh đi Đài Loan (Taiwan)

.

tmc vận chuyển hàng đi đài loan taiwan.

Ngoài ra chúng tôi cũng có lịch tàu LCL từ Hải Phòng đi Đài Loan via Hong Kong, thời gian vận chuyển khoảng 9-10 ngày.

.

  • Đối với hàng FCL từ HCM đi Đài Loan (Taiwan):

.

tmc dịch vụ vận chuyển hàng đi đài loan taiwan thamico

 .

  • Vận chuyển đường biển chỉ thích hợp với các loại hàng hóa mà thời gian vận chuyển không ảnh hưởng đến chất lượng, không cần gấp… Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng hóa đi Đài Loan trong ngày, chúng tôi khuyên quý khách nên gửi hàng theo đường hàng không. Dịch vụ này rất thích hợp cho những hàng hóa cần vận chuyển gấp như hàng mẫu thủy hải sản đông lạnh, hàng linh kiện điện tử, giấy tờ quan trọng… Chúng tôi là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay như Vietnam Airlines, China Airlines, EVA Air, Vietjet Air… Các hãng bay này mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay đến sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan.

.

Chi tiết lịch bay:

.

tmc vận chuyển hàng đi đài loan tmc thamico

.

Hãy liên lạc với TMC để được tư vấn cụ thể về các phương thức và giá cả dịch vụ vận chuyển hàng đến Đài Loan, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá và tư vấn cụ thể về dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan nhé!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo