Dịch vụ gửi hàng đi Châu Âu uy tín chuyên nghiệp giá tốt

01-06-2018

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Âu của TMC có hai hình thức: bằng đường biển hoặc đường hàng không

.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Âu bằng đường biển của TMC

.

TMC có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh trải đều khắp cả nước tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bạc Liêu và chi nhánh hàng Air gần Sân bay Tân Sơn Nhất. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải biển đối với hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL) từ Viêt Nam đến các nước khu vực Châu Âu và ngược lại.

.

TMC tự hào là một trong những forwarder hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Việt Nam đến các cảng chính khu vực Châu Âu. Chúng tôi có hệ thống đại lý uy tín tại các cảng chính này chuyên làm thủ tục hải quan và giao hàng đến kho của người nhận theo hình thức door to door khi có yêu cầu.

.

Trong lĩnh vực vận chuyển hàng nguyên container, chúng tôi đang vận chuyển lượng hàng ổn định hàng tuần đi các nước Châu Âu, nhất là container lạnh chứa hàng thủy hải sản của Việt Nam xuất khẩu đi Châu Âu.

.

Sau đây là một số cảng đích ở Châu Âu mà TMC đang vận chuyển hàng LCL và FCL thường xuyên:

.

TMC dịch vụ vận chuyển hàng đi châu âu bằng đường biển.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Châu Âu có thể tham khảo lịch tàu LCL và FCL của TMC theo link sau:

.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Âu bằng đường hàng không của TMC

.

Với ưu điểm văn phòng hàng Air ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất cùng đội ngũ nhân viên hiện trường luôn hoạt động 24/7, TMC luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa để thực hiện các dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không, nhất là vận chuyển hàng đi Châu Âu.

Chúng tôi ký kết hợp đồng làm Đại Lý Hàng Hóa (Cargo Sales Agents) của hầu hết các hãng hàng không lớn chuyên khai thác dịch vụ vận chuyển đến Châu Âu như Qatar Airways, Emirates Airlines, Turkish Airlines, Etihad Airways, Air France, Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific… Hiện nay, chúng tôi vận chuyển hàng hóa thường xuyên bằng đường hàng không đi các sân bay chính của Châu Âu như:

.

TMC vận chuyển hàng đi châu Âu

.

Ngoài vận chuyển hàng đến sân bay, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói “door to door” khi khách hàng có nhu cầu với giá cả cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh nhất.

Quý khách có nhu cầu có thể tham khảo một số lịch bay chính từ HCM đi Châu Âu tại:

Lịch bay từ HCM đi Europe (Châu Âu)

.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC-WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo