Đại diện phòng LCL HCM chia sẻ kinh nghiệm làm hàng với TMC Hà Nội và Hải Phòng

15-04-2017


Ngày 11/4/2017, Đại diện Phòng LCL - TMC Hồ Chí Minh: Ms Văn Uyên - Vice Director, Ms Mỹ Nương - Consol Manager,  Ms  Đăng  Hạnh  –  Customer  Service  Manager  đã  có  buổi  gặp  mặt  chia  sẻ  kinh  nghiệm  cùng Anh/Chị/Em phòng LCL TMC khu vực phía Bắc tại thủ đô Hà Nội.

.

Trong buổi họp, các thành viên rất sôi nổi đóng góp  ý kiến trong việc  tìm kiếm  khách hàng, phát triển các dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng tại cảng.

.

Ms Đăng Hạnh & Ms Mỹ Nương đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm bổ ích. Ms Văn Uyên  động viên, khen tặng các thành viên phòng LCL khu vực phía Bắc đã rất cố gắng, nỗ lực tăng sản lượng trong ba tháng đầu năm vừa qua. Sau buổi họp thành công, Anh/Chị/Em đã có một buổi liên hoan ấm cúng. Dưới ánh đèn  ấm áp, các anh chị em như càng gần gũi và hiểu nhau hơn sau những câu chuyện kể về cuộc sống và gia đình.

.

TMC-LCL HCM va LCL Ha Noi, Hai Phong

.

Các thành viên LCL khu vực phía Bắc xin chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện để các thành viên trong đại gia đình TMC ngày càng đoàn kết, gắn bó cùng phát triển.

.

LCL Ha Noi-Hai Phong cong ty TMC

.

(Phòng Marketing)

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo