Yang Ming đóng tàu container thông minh mới

03-06-2020


Bắt đầu từ năm nay, 10 tàu container của Yang ming sẽ được chuyển giao và đi vào phục vụ các tuyến Intra-Asia của hãng. ABS, DNV GL, Bureau Veritas (BV) và Classification Society (CR) là những tổ chức sẽ trao mã hiệu cho tàu của YM.


5 tàu YM Celebrity, YM Continent, YM Certainty, YM Credibility and YM Continuity sẽ là lô tàu container đầu tiên được trao tặng mã hiệu ABS Smart trên thế giới. Các mã hiệu bao gồm Smart INF (Cơ sở hạ tầng dữ liệu để triển khai chức năng thông minh) và Smart SHM (Theo dõi sức khỏe cấu trúc). Yang Ming cho biết, các tàu này được trang bị cơ sở hạ tầng thông tin thông minh về thu thập dữ liệu lớn và truyền dẫn đám mây, cho phép theo dõi độ bền cấu trúc tàu và nhận thức về sức khỏe cấu trúc trong tương lai thông qua chương trình phân tích tùy chỉnh của ABS.

yang-ming-container-thong-minh


Ba tàu YM Centennial, YM Capacity and YM Cooperation sẽ nhận các mã hiệu SmartShip DNV GLftime. Các mã hiệu SmartShip DNV GLftime bao gồm SmartShip OE (Tăng cường vận hành) và PE (Tăng cường hiệu suất) trang bị các công nghệ tiên tiến như cải thiện tính linh hoạt khi xếp container với khả năng tạo vị trí xếp cụ thể và tiết kiệm nhiên liệu.


Hai tàu YM Credential và YM Constancy, nhận mã hiệu BV Smartship (Machinery 1) được trang bị hệ thống máy tính tích hợp để kiểm soát và giám sát tự động buồng máy không người định kỳ và các thiết bị giám sát cho phép giảm phạm vi khảo sát trục chân vịt.


Ngoài ra, bảy tàu khác là YM Continent, YM Credential, YM Centennial, YM Capacity, YM Certainty, YM Credibility and YM Continuity, cũng được CR chứng nhận với các mã hiệu “Smartship H, Et, I” có chức năng ước tính sức khỏe cấu trúc thân tàu, tối ưu hóa hiệu quả nhiêu liệu và nền tảng tích hợp thông minh.



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo