Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam giá tốt hàng tuần

06-12-2019

Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa từ Hoa Kỳ của Việt Nam năm 2018 đạt 8,66 tỷ USD, tăng 40,8% so với cùng kỳ năm trước. Là nền kinh tế lớn nhất thế giới, nhu cầu giao thương giữa Mỹ với các quốc gia khác, đặc biệt là Việt Nam ngày càng phát triển.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận và vận chuyển quốc tế, TMC nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa hàng từ Mỹ về Việt Nam như thiết bị điện tử và linh kiện, máy móc, quần áo, giày dép, thực phẩm, sản phẩm từ kim loại,… Hiện TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng tuần theo hai hình thức là đường biển và đường hàng không.

TMC vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển

Lịch tàu vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của TMC như sau:

Loại hàng

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Hãng vận chuyển

Hàng nguyên container

Chicago

HCM

Thứ 2

40 ngày

Via CMT

OOCL

Thứ 4

45 ngày

Via SIN

COSCO/MAERSK

Los Angeles

HCM

Thứ 7

38 ngày

Via CMT

OOCL

Thứ 2

45 ngày

Via SIN

COSCO

Chủ Nhật

35 ngày

Via CMT

MAERSK

Hàng lẻ

Los Angeles

HCM

Thứ 6/7

26 – 31 ngày

Via HKG

OOCL


Để cập nhật lịch tàu mới nhất, quý khách vui lòng xem lịch hàng nhập của chúng tôi.

van-chuyen-hang-tu-My-ve-viet-nam

TMC vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không


Không chỉ chuyên vận chuyển bằng đường biển, TMC còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không. Chúng tôi có văn phòng hàng Air gần sây bay Tân Sơn Nhất nhằm thuận tiện cho quý khách trong việc gửi và nhận hàng.


Chúng tôi cũng tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao luôn tận tình tư vấn cho quý khách hiểu tường tận về quá trình vận chuyển hàng.


TMC (Thamico) liên kết với các đại lý uy tín tại Mỹ, luôn nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách với dịch vụ vận chuyển trọn gói (door to door). Dịch vụ này giúp quý khách hàng gửi và nhận hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm nguồn lực.


TMC luôn không ngừng cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đặc biệt, TMC được đánh giá là forwarder số 1 Việt Nam về dịch vụ gom hàng lẻ (hàng consol, hàng LCL) nội địa và quốc tế.


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, vui lòng liên hệ tổng đài  84.28.3775 0888 hotline 0988 441401 hoặc chat trực tuyến trên website www.thamico.com để được nhận lịch tàu, lịch bay và báo giá cụ thể.





skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo