Vận chuyển hàng Quảng Châu uy tín giá tốt hàng tuần

18-11-2019


Quảng Châu với lịch sử 2200 năm là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Quảng Châu ngày nay được biết đến là trung tâm vận tải và là một trong ba thành phố lớn nhất Trung Quốc. Vì thế, lượng hàng hóa xuất khẩu đi các nước trên thế giới đều rất lớn, Việt Nam cũng là một trong số đó. TMC nhận vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam đa dạng các loại hàng hóa như hàng may mặc, trang thiết bị, phụ tùng máy móc, nội thất, hàng điện thoại và linh kiện…

Hiện TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam hàng tuần theo hai hình thức là đường biển và đường hàng không.

Phương thức vận chuyển hàng Quảng Châu bằng đường biển của TMC

Hàng Quảng Châu đi bằng đường biển của TMC chủ yếu đi từ cảng Huangpu và cảng Nansha. Hiện TMC có lịch tàu hàng tuần đi từ Quảng Châu về Việt Nam như sau:

Loại hàng

Cảng đi

Cảng đến

Lịch tàu đi hàng tuần

Thời gian đi

Hình thức

Hàng container

Huangpu

Hải Phòng

Thứ 6/CN/2/4

7-9 ngày

Via HKG/ SZX

Huangpu

Hồ Chí Minh

Thứ 5/6/CN/2

8 – 10 ngày

Via HKG/ SZX

Hàng lẻ

Huangpu

Hải Phòng

Thứ 2/3/4/5/7

3 ngày

Via HKG/NSA

Nansha

Thứ 5/2

2-3 ngày

Direct

Huangpu

Hồ Chí Minh

Thứ 3/6

4-5 ngày

Via HGK/SHK/NSA

Nansha

Thứ 2/3/7/VN

3-5 ngày

Direct

Chú thích: HKG: Hồng Kông; SZX: Thâm Quyến; NSA: Nansha; SHK: Shekou

Phương thức vận chuyển hàng Quảng Châu bằng đường hàng không của TMC


Hàng từ Quảng Châu về Việt Nam bằng đường hàng không thông qua Sân bay quốc tế Bạch Vân (Baiyun International Airport, IATA:CAN) cũng là một phương thức phổ biến bởi ưu điểm tiết kiệm thời gian. Sân bay quốc tế Bạch Vân là sân bay bận rộn thứ ba Trung Quốc và thứ 17 trên thế giới về lưu lượng hàng hóa với 1,890,561 tấn hàng hóa được vận chuyển trong năm 2018 (theo ACI - Hội đồng sân bay quốc tế). Thông thường, khách hàng chọn phương thức này khi cần gửi các mặt hàng hàng thủy hải sản, hàng rau quả, trái cây tươi, hàng đến hạn giao gấp,…

Thời gian hàng hóa đi bằng đường hàng không từ Quảng Châu về Việt Nam mất từ 1-3 ngày. Chúng tôi là đại lý hàng hóa chính thức (CSA) của hầu hết các hãng hàng không như: Vietnam Airlines (VN), China Southern Airlines (CZ), Thai AirAsia (FD),... Các hãng hàng không này có lịch bay từ Quảng Châu về Việt Nam mỗi ngày, thuận tiện cho quý khách lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết và lịch bay cụ thể, quý khách vui lòng xem lịch hàng Air của chúng tôi.

van-chuyen-hang-quang-chau-ve-viet-nam

TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ của TMC đã được chứng minh bằng sự tin tưởng và gắn kết dài lâu của hàng ngàn doanh nghiệp trong suốt 25 năm qua. Thành lập từ năm 1998, TMC dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế, chúng tôi có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với các hãng tàu lớn trên thế giới chuyên tuyến Quảng Châu – HCM và Quảng Châu – Hải Phòng như OOCL, COSCO, NYK, MCC, YML … nhằm cung cấp cho quý khách mức cước phí tốt nhất khi gửi hàng.

Đặc biệt, TMC có văn phòng hàng Air gần sân bay Tân Sơn Nhất giúp quý khách thuận tiện hơn khi gửi hàng. Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng từ airport đến airport, TMC còn nhận dịch vụ door to door với sự phối hợp chặt chẽ với các đại lý lớn tại Quảng Châu nhằm vận chuyển hàng hóa đến tận kho người nhận và bảo quản hàng hóa tốt nhất trên từng chặng vận chuyển.

Chúng tôi cũng tự hào có đội ngũ nhân viên viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn tận tình tư vấn cho quý khách hiểu tường tận về quá trình vận chuyển hàng, giấy tờ cần thiết, các thủ tục thông quan ở sân bay và cung cấp dịch vụ nhận đóng gói hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt đối với hàng lạnh, quý khách sẽ được tư vấn kỹ về lượng đá khô (dry ice) phù hợp cho mỗi lô hàng.

Quý khách có bất kì thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ tổng đài  84.28.3775 0888 hotline 0988 441401 hoặc chat trực tuyến trên website www.thamico.com để được nhận lịch tàu và lịch bay và báo giá cụ thể.

 


skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo