Vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng

02-05-2019

TMC nhận vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ tốt và mức cước phí cạnh tranh

.

Shanghai (Thượng Hải) là thành phố sầm uất nhất Trung Quốc, và cảng Shanghai cũng là cảng lớn nhất thế giới xét về lưu lượng hàng hóa. Cảng Shanghai (Thượng Hải) có lưu lượng hàng hóa lớn hơn 5 cảng lớn nhất của Mỹ cộng lại.

.

Cảng Đà Nẵng cảng container quốc tế lớn nhất khu vực miền Trung của Việt Nam. Là điểm cuối cùng của tuyến hành lang kinh tế Đông Tây, nối liền 4 nước Myanmar, Thái Lan, Lào và Việt Nam, Cảng Đà Nẵng đã trở thành cửa ngõ chính ra Biển Đông cho hàng hóa quá cảnh giữa các nước này.

.

Cùng với sự phát triển ngoại thương giữa Việt Nam với Trung Quốc, nhu cầu vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng ngày một gia tăng với đa dạng các loại hàng hóa như: phụ liệu may mặc, quần áo thời trang, thiết bị điện tử, máy móc công-nông nghiệp…


.

TMC (Thamico) cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng. Hàng lẻ hay còn gọi là hàng LCL, hàng consol: là hàng của nhiều chủ hàng khác nhau ghép vào cho đủ một container nhằm tiết kiệm chi phí gửi hàng.

.

Tại Việt Nam, TMC được đánh giá là đơn vị số 1 về mảng gom hàng lẻ nội địa và quốc tế (master consolidator). Được thành lập từ năm 1998, đến nay chúng tôi đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận & vận chuyển từ Việt Nam đi khắp thế giới và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài nhập về Việt Nam. Chính vì thế, nhân viên của TMC rất thành thạo trong việc xử lý, đóng kiện, bảo quản hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, cũng như thương lượng giá với các đối tác để có thể cung cấp cho quý khách hàng mức cước phí cạnh tranh nhất.

.

Lịch tàu vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng vào Thứ tư hàng tuần, thời gian đi khoảng 8 ngày.

.

tmc thamico vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng

.

TMC (Thamico) đơn vị uy tín trong vận chuyển hàng lẻ từ Shanghai về Đà Nẵng

.

Trong hơn 2 thập kỷ qua, TMC đã gây dựng được uy tín với hàng nghìn doanh nghiệp bởi sự uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tận tâm với khách hàng. Với 10 chi nhánh trải khắp từ bắc vào nam, cùng với mạng lưới đại lý uy tín trên khắp thế giới, đội ngũ hơn 350 nhân viên của TMC luôn nỗ lực để hàng hóa của quý khách được vận chuyển đến nơi an toàn - nhanh chóng, đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện. Không chỉ giao hàng từ cảng tới cảng, TMC còn cung cấp thêm các dịch vụ như giao hàng từ cảng tới kho, từ kho tới kho (giao hàng trọn gói, door to door) giúp quý khách tiết kiệm tối đa nguồn lực về thời gian và con người.

.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Tổng Đài TMC Đà Nẵng: +84.236.3843 606/07 hoặc Ms Ngọc Thúy: 0913 488208 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, quý khách cũng thể yêu cầu báo giá online tại website www.www.thamico.com.

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo