Vận chuyển hàng không quốc tế Nhanh chóng – Giá rẻ và Uy tín

09-08-2019

.
Cùng với việc hội nhập nên kinh tế thế giới, vận chuyển hàng hàng không đã trở nên dễ dàng và không còn gì xa lạ với chúng ta, đây được xem là hình thước vận chuyển hàng nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên, với giá cước đắt đỏ hơn các hình thức vận chuyển còn lại nên việc lựa nhà vận chuyển hàng hóa cũng cần được xem xét kỹ lưỡng để tối ưu nhất về kinh phí.

.

TMC (Thamico) - một trong những forwarder hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế.

..

Tại sao nên chọn TMC làm đơn vị vận chuyển hàng không quốc tế? 

.
TMC (Thamico) - một trong những đơn vị vận chuyển hàng hàng không (Air Cargo) hàng đầu Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không từ sân bay Tân Sơn Nhất (HCM), sân bay Đà Nẵng, sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới và ngược lại.

Chúng tôi là đại lý chính thức (CSA) của hơn 75 hãng hàng không quốc tế như Cathay Pacific (CX), China Airlines (CI), Japan Airlines (JL), All Nippon Airways (NH), Asiana Airlines (OZ), Korean Air (KE), Emirates Airlines (EK), Philippines Airlines (PR), Malaysia Airlines (MH), Singapore Airlines (SQ), Vietnam Airlines (VN), Turkish Airline (TK), Etihad Airways (EY), Qatar Airways (AR)…

.
Đến với TMC quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về:

• Giả cước vận chuyển
• Chất lượng dịch vụ.
• Mức độ an toàn

.
Chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm phục vụ khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý. Hàng hóa của quý khách sẽ luôn được đảm bảo an toàn. Ngoài ra, TMC cũng cấp dịch vụ door to door - hàng hóa sẽ được nhận tại kho của quý khách và giao tận kho người nhận.

.

Cước phí vận chuyển hàng air được tính như thế nào?

.
Công thức tính cước:
Cước hàng không = Đơn giá cước x Khối lượng tính cước

.
Tuy nhiên, đối với hàng hóa cồng kềnh, chúng ta phải tính trọng lượng quy đổi từ kích thước và so sánh với trọng lượng thực tế, trọng lượng lớn hơn sẽ là cơ sở để tính cước phí cho hàng hóa đó.

.
Công thức tính trọng lượng quy đổi từ kích thước của kiện hàng:
Trọng lượng quy đổi (kg) = (Chiều dài * Chiều Rộng * Chiều Cao)/6000

(Kích thước của kiện hàng được tính bằng đơn vị: cm)
Để biết thông tin chi tiết về các chuyến bay và hành trình bay quốc tế cho hàng hóa, quý khách vui lòng xem tại đây.

.

TMC (Thamico) - một trong những forwarder hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế.

.

TMC đơn vị vận chuyển hàng không quốc tế chuyên nghiệp - Đơn giản - Nhanh gọn


TMC là một trong những đối tác vận chuyển hàng air uy tín nhất Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm, 11 văn phòng và chi nhánh khắp Bắc - Trung – Nam cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Nhiệm vụ của chúng tôi là báo giá cước và thời gian vận chuyển tối ưu nhất cho quý khách.

.

Dịch vụ của TMC không chỉ đơn thuần là vận chuyển hàng hóa mà còn là vận chuyển niềm tin của quý khách hàng. Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách là động lực phát triển không ngừng của chúng tôi.

.
Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài (0283) 3775 888, hotline: 0901.888684 (Mr. Lai) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được cập nhật lịch bay và các chương trình ưu đãi nhé!

.
Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:
Dịch vụ vận chuyển container lạnh đi Trung Quốc
Vận chuyển hàng air đi Ấn Độ (India)
Cước phí vận chuyển hàng container nội địa và quốc tế

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo