Vận chuyển hàng đi Mexico hàng tuần an toàn giá tốt

01-06-2020


Mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Mexico đã và đang phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực. Mexico là đối tác thương mại lớn thứ 2 của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh sau Brazil. Năm 2018, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường này đạt 2,24 tỷ USD. TMC với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành forwarder, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng mặt hàng đi Mexico với lịch đi hàng tuần.


Lịch vận chuyển hàng đi Mexico hàng tuần của TMC


Đối với hàng nguyên container, chúng tôi thường vận chuyển hàng đi các cảng chính ở Mexico như Manzanillo, Ensenada, Altamira, Veracruz, Lazaro Cardenas, tàu khời hành vào tất cả các ngày trong tuần, thời gian vận chuyển từ 31-60 ngày tùy cảng đến. Với nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, quý khách có thể gửi hàng từ Hồ Chí Minh đi Manzanillo hàng tuần

Phương thức vận chuyển

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

FCL

Hồ Chí Minh

Ensenada Altamira Veracruz Manzanillo Lazaro Cardenas

Hằng ngày

31-60 ngày (tùy cảng đến)

Via SIN hoặc HKG hoặc SHA

LCL

Hồ Chí Minh

Manzanillo

Thứ 5/ CN

29-32 ngày

Via PUS

 


Ngoài ra, TMC còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mexico bằng đường hàng không. Chúng tôi có lịch bay hàng ngày từ Hồ Chí Minh đi Sân bay quốc tế Mexico City quá cảnh ở Hong Kong, thời gian vận chuyển từ 6-8 ngày.


Vì sao bạn nên chon Thamico là đơn vị vận chuyển của bạn?


TMC luôn không ngừng cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đặc biệt, TMC được đánh giá là forwarder số 1 Việt Nam về dịch vụ gom hàng lẻ (hàng consol, hàng LCL) nội địa và quốc tế.


TMC với đội ngũ hơn 350 nhân viên năng động, nhiệt huyết và am hiểu về vận chuyển quốc tế sẽ luôn đảm bảo các lô hàng của quý khách sẽ đến nơi an toàn và nhanh chóng.

van-chuyen-hang-di-mexico
Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc giao nhận hàng đến cảng và sân bay, TMC còn có các dịch vụ trọn gói như: Giao nhận tận nơi (door to door) và Hỗ trợ làm thủ tục hải quan tại Việt Nam và Mexico. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về các lô hàng của mình sẽ được giao đến tay người nhận nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.


Chất lượng dịch vụ của TMC đã được chứng minh bằng sự tin tưởng và gắn kết dài lâu của hàng ngàn doanh nghiệp trong suốt 25 năm qua. Thành lập từ năm 1998, TMC dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế, chúng tôi có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với các hãng tàu lớn trên thế giới như MSK, COSCO, NYK, MCC, ONE … nhằm cung cấp cho quý khách mức cước phí tốt nhất khi gửi hàng.


Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Mexico vui lòng liên hệ trực tiếp với TMC theo số điện thoại (84) 28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến với TMC tại website www.thamico.com để được tư vấn chi tiết.

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo