Vận chuyển hàng công trình, dự án, hàng quá khổ, quá tải

13-06-2018

Vận chuyển hàng công trình, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải, hàng nguy hiểm...yêu cầu một forwarder có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phương tiện vận tải chuyên dụng để đảm bảo có thể vận chuyển đến nơi an toàn, hiệu quả.

.

TMC là forwarder chuyên nghiệp trong việc vận chuyển hàng hàng công trình, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải, hàng nguy hiểm… và đã vận chuyển thành công nhiều dự án suốt nhiều năm qua.

.

TMC sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy đủ các loại phương tiện sẵn sàng hỗ trợ trong việc vận chuyển các loại hàng công trình, hàng dự án, hàng quá khổ quá tải nội địa và quốc tế.

.

Với sự kết nối nhuần nhuyễn giữa các phương thức vận tải quốc tế và khả năng đáp ứng linh hoạt trong khâu vận chuyển nội bộ, am hiểu quy trình, thủ tục hải quan xuất/nhập khẩu, TMC đã thực hiện nhiều lô hàng quá khổ phục vụ cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng yêu cầu cao của các đối tác trong và ngoài nước.

.

TMC vận chuyển hàng công trình, hàng dự án, hàng quá khổ quá tải, hàng nguy hiểm

.

TMC cung cấp các dịch vụ logistic trọn gói

.

TMC cung cấp các dịch vụ logistic trọn gói bao gồm: lưu kho, xếp dỡ hàng hoá, đóng gói, thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng về kho khách hàng, xin Giấy chứng nhận xuất xứ, Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, mua bảo hiểm hàng hóa...

Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ tư vấn, lên kế hoạch, lập phương án chuẩn bị và thực hiện hàng dự án từ lúc bắt đầu đến khi hoàn tất với chi phí hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên hiện trường chuyên nghiệp và tận tâm, mạng lưới đại lý quốc tế uy tín, TMC luôn hoàn thành dự án ở mọi nơi trên thế giới theo đúng tiến độ và đúng ngân sách ban đầu.

Với 20 năm hoạt động trong ngành vận tải quốc tế, TMC có đầy đủ kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng công trình, hàng dự án, hàng quá khổ quá tải… và cũng giàu kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển. Để được tư vấn chi tiết về phương thức và giá cước, quý khách vui lòng gọi đến số 84.28.3775 0888 (50 lines).

.

TMC vận chuyển hàng công trình, hàng dự án, hàng quá khổ quá tải, hàng nguy hiểm.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo